+Aa-
    Zalo

    Tổng Giám mục chính thức lên tiếng về "đám cưới sớm" của vợ chồng Hoàng tử Harry

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng giám mục Canterbury mới đây đã xác nhận ngày cưới chính thức của vợ chồng Hoàng tử Harry trùng với buổi lễ tổ chức công khai nhưng thưa nhận từng gặp riêng 2 người.

    Tổng Giám mục Canterbury mới đây đã cho biết ngày cưới chính thức của vợ chồng Hoàng tử Harry trùng với buổi lễ tổ chức công khai nhưng thưa nhận từng gặp riêng 2 người trước đó.

    Sau khi vợ chồng Hoàng tử Harry thừa nhận nói dối về "đám cưới sớm" trong buổi phỏng vấn "bom tán" với MC người Mỹ Oprah Winfrey, Tổng giám mục Canterbury cũng đã lên tiếng nói về vấn đề này.

    Vợ chồng Hoàng từ Harry từng bị chỉ trích vì nói dối chuyện bí mật tổ chức hôn lễ trước ngày 19/5/2018. Ảnh: Getty

    Theo đó, Tổng Giám mục Canterbury xác nhận ngày cưới chính thức của vợ chồng Hoàng tử Harry trùng với hôn lễ được tổ chức công khai, tức là thứ 7 ngày 19/5/2018. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận từng gặp riêng 2 người từ trước đó vài hôm.

    Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Ý la Repubblica, Tổng giám mục Canterbury chia sẻ: "Nếu bất kỳ ai trong số các bạn từng nói chuyện với một linh mục, bạn sẽ mong họ giữ bí mật về cuộc nói chuyện đó. Tôi đã nói chuyện với ai không quan trọng. Nhưng đúng là tôi đã có một số cuộc gặp riêng  với công tước và nữ công tước trước đám cưới.

    Đám cưới hợp pháp của họ diễn ra vào đúng ngày 19/5/2018. Tôi đã ký vào giấy chứng nhận kết hôn, đó là một văn bản pháp lý. Tôi sẽ phạm tội hình sự nghiêm trọng nếu tôi ký văn bản giả".

    Được biết, trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, Công nương Meghan cho biết cô và chồng đã bí mật tổ chức hôn lễ sớm trước ngày kết hôn công khai 19/5/2018. Tuy nhiên, lời chia sẻ của nữ Công tước đã vấp phải chỉ trích của dư luận, nhiều người đã "bóc mẽ" chi tiết chứng minh vợ chồng Hoàng tử Harry đã nói dối. 

    Sau phản ứng dữ dội của dư luận, tờ Daily Beast từng đưa tin độc quyền, cho biết vợ chồng Hoàng tử Harry thừa nhận đã nói dối về lễ kết hôn này. Trong khi đó, một vài người khác cho rằng việc vợ chồng Hoàng tử Harry gặp nhau và trao lời ước hẹn không có nghĩa là họ đã làm đám cưới, Công nương Meghan có lẽ đã bị nhầm lẫn vì cô ấy là người Mỹ, không rõ phong tục Hoàng gia Anh. 

    Minh Hạnh(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-giam-muc-chinh-thuc-len-tieng-ve-dam-cuoi-som-cua-vo-chong-hoang-tu-harry-a361027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan