+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin chia sẻ cuộc trò chuyện với phu nhân của ông Trump

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Vladimir Putin chia sẻ các thông tin về cuộc trò chuyện của ông với Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump ở hội nghị thượng đỉnh G20 ở Đức hồi năm 2017.

    Tổng thống Vladimir Putin chia sẻ các thông tin về cuộc trò chuyện của ông với Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump ở hội nghị thượng đỉnh G20 ở Đức hồi năm 2017.

    "Tôi kể về nước Nga, về Siberia, về những cuộc đi câu cá. Và dĩ nhiên, như thường thấy trong những trường hợp đó, tôi đã nói hơi quá lên về số cá tôi bắt được. Mà khi kể về câu cá, ai mà chẳng khoe khoang một chút cơ chứ?", RT dần lời Tổng thống Nga Vladmir Putin cho biết trong bộ phim tài liệu "Trật tự Thế giới 2018".

    Tổng thống Nga (ngoài cùng bên trái) trò chuyện với Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump tại tiệc tối trong sự kiện G20, Hamburg, Đức vào tháng 7/2017. Ảnh: Reuters.

    Ông Putin nhắc tới cuộc trò chuyện với Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump và phu nhân Thủ tướng Italy Emanuela Mauro trong bữa tối tại Hội nghị Thượng đỉnh nhóm các nền kinh tế lớn nhất thế giới G20 tổ chức tại thành phố Hamburg, Đức vào tháng 7/2017.

    Tổng thống Nga cũng thuật lại rằng ông đã kể với hai phu nhân về chương trình nhân khẩu học và các chính sách hỗ trợ sản phụ cùng trẻ nhỏ. Theo lời ông Putin, hai phu nhân "đã rất hào hứng lắng nghe và ngạc nhiên về chính sách nghỉ thai sản rộng rãi của chính phủ Nga".

    Bên cạnh đó, ông Putin phủ nhận thông tin cho rằng ông đã cố gắng "chiêu mộ" bà Melania Trump.

    “Liệu ông có tuyển dụng họ không?”, người phỏng vấn Vladimir Solovyev nói, đề cập tới việc ông Putin từng mô tả kinh nghiệm là người tuyển dụng cho Cơ quan An ninh Liên Xô (KGB) ở Đức trước đây. Nhà lãnh đạo Nga từng dành nhiều năm hoạt động với vai trò điệp viên KGB ở Đông Đức.

    “Không, tôi đã không làm công việc này trong một thời gian dài. Mặc dù tôi yêu thích công việc đó. Đó là công việc tôi từng làm trong nhiều năm”, Tổng thống Putin nói.

    Ngoài những chủ đề trên, ông Putin cũng trò chuyện với hai đệ nhất phu nhân về những cảnh đẹp tự nhiên của Nga, loài gấu ở vùng Kamchatka, loài hổ ở vùng Siberia cũng như niềm yêu thích câu cá của ông.

    “Trong những trường hợp này, tôi đã nói hơi quá lên (về việc câu cá). Mà khi nói về việc câu cá, chẳng lẽ không thể nói quá lên một chút sao?”, ông Putin chia sẻ.

    Cũng trong bộ phim tài liệu, Tổng thống Putin cũng nói về ấn tượng của ông với Tổng thống Mỹ sau các cuộc gặp trong khuôn khổ các hội nghị lớn ở Đức và Việt Nam trong năm 2017. Nhà lãnh đạo Nga cho biết ông có ấn tượng cá nhân rất tốt về Tổng thống Trump khi hai nhà lãnh đạo gặp mặt trực tiếp. Ông cho rằng ông Trump là người “cân bằng”, biết cách nắm bắt vấn đề và biết lắng nghe.

    GIA BẢO(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-chia-se-cuoc-tro-chuyen-voi-phu-nhan-cua-ong-trump-a221851.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan