+Aa-
    Zalo

    Top 10 địa chỉ sửa Tivi tốt nhất tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Tivi bị hỏng bạn tìm được địa chỉ sửa tivi chưa? Nếu bạn cần một tư vấn để tìm thợ sửa tivi tốt nhất thì hôm nay tôi xin chia sẻ cho bạn tốp 10 địa chỉ sửa tivi tốt nhất

    Tivi bị hỏng bạn tìm được địa chỉ sửa tivi chưa? Nếu bạn cần một tư vấn để tìm thợ sửa tivi tốt nhất thì hôm nay tôi xin chia sẻ cho bạn tốp 10 địa chỉ sửa tivi tốt nhất tại Hà Nội nơi có dịch vụ công nghệ sửa chữa, xử lý triệt để mọi căn bệnh ở tivi nhà bạn gặp phải.

    Tivi hiện nay không chỉ là thiết bị giải trí trong mỗi gia đình, mà nó còn được các hãng sản xuất đưa ra những công nghệ cao, khiến nó vừa là thiết bị trang trí sang trọng, giúp bạn có những lúc giải trí trung thực nhất, càng hiện đại, càng công nghệ cao, sử dụng ít hay sử dụng nhiều thì việc hỏng hóc vẫn có thể đến với tivi nhà bạn bất cứ khi nào cũng có thể xẩy ra. Bạn đừng lo lắng tìm thợ khi bị hỏng hóc hãy để tôi chỉ cho bạn tốp 10 địa chỉ sửa tivi tốt nhất tại Hà Nội nơi sở hữu những người thợ giỏi, kinh nghiệm xử lý vượt trội, trang bị đầy đủ thiết bị để sửa tivi của bạn được sử dụng tốt nhất.

    1 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại 999 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

    Bạn có thể gọi theo số Điện Thoại: 0983 561 899 Nơi tiếp nhật thông tin hỏng hóc của khách hàng khu vực quận hoàng mai, tại địa chỉ sửa tivi 999 giải phóng bạn sẽ được phục vụ nhanh, 24/24 bao gồm cả ngày lễ, tết, được hỗ trợ kiểm tra miễn phí 100% tiền công, báo giá trước cho bạn khi sửa, hỗ trợ thời gian bảo hành lên tới 2 năm. Đây được xem là 1 trong 10 địa chỉ sửa tivi tốt nhất hàng đầu tại Hà Nội.

    2 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại K9 Bách khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Số Điện Thoại Liên Hệ: 098 709 302 Hãy gọi cho họ nếu bạn ở khu vực quận hai bà trưng mà bị hỏng tivi nhé, ở đây cung cấp thợ sửa tivi các dòng như samsung, lg, sony, toshiba, panasonic... với các căn bệnh từ khó đến dễ, chi phí là rất rẻ, phụ kiện thay thế chính hãng nhà sản xuất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng 100% ở địa chỉ này mang lại cho bạn.

    3 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại 282/22 Kim Giang -Quận Hoàng Mai - Hà Nội

    Cũng không thể không nhắc đến số điện thọai 0964.338.836 ở 282 kim giang - Quận Hoàng Mai - Hà Nội đây là địa chỉ sửa tivi có tiếng với tên gọi Trung Tâm Điện Tử An Khang chuyên sâu các dòng tivi hiện đại, xử lý giá rất rẻ mà phụ kiện chính hãng, với kinh nghiệm ở điện tử an khang bạn sẽ thực sự yên tâm về chế độ hỗ trợ bảo hành sau sửa chữa, kỹ thuật viện giỏi, chuyên nghiệp, phục vụ tại nhà bạn mà không phải mang tivi về cửa hàng.

    4 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại 165 Xuân Thủy-Quận Cầu Giấy - Hà Nội

    Nếu bạn ở quận cầu giấy đã từng sử dụng dịch vụ sửa tivi cũng nhưng âm thanh ở đơn vị này bạn mới nhìn nhận đó là sự thật về kinh nghiệm của họ tại địa chỉ sửa tivi 165 xuân thủy - Cầu Giấy, với số điện thoại liên hệ cho bạn là 0329.236.986 bạn gọi sửa tivi ở đây sẽ luôn mang lại giá trị nhất, những bệnh khó nhất ở tivi cũng được đơn vị này tìm cách khắc phục hiệu quả nhất, và họ có phong cách dịch vụ tốt nhất và riêng biệt nhất.

    5 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại  211 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Bạn hãy gọi 0373.319.789 để nhờ họ đến kiểm tra miễn phí nhé, chỉ thu phí của bạn khi báo giá cho bạn và bạn đồng ý làm, đây là địa chỉ uy tín sửa tivi tốt nhất trong tốp 10 địa chỉ tôi chia sẻ cho bạn, tiếp nhận cuộc gọi là có thợ tivi đến ngay cho bạn, tivi nhà bạn càng hiện đại bao nhiêu thì những người thợ giỏi sẽ làm vừa lòng bạn bấy nhiêu, ngay cả những khách hàng khó tính cũng được địa chỉ sửa tivi này làm vừa lòng.

    6 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại 136 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

    Bạn ở quận thanh xuân bị hỏng tivi có thể gọi 0975.085.120 trung tâm chăm sóc khách hàng ở địa chỉ này, 136 nguyễn trãi nơi dành riêng cho khách hàng bị hỏng tivi ở quận thanh xuân, phục vụ tốt, giá rẻ, phụ kiện chính hãng, tiêu chí lớn nhất ở địa chỉ sửa tivi khu vực này mang lại là sự hiệu quả trong sửa chữa, hỗ trợ bảo hành tivi nhanh chóng, không phát sinh thêm chi phí khi đến bảo hành. đây là đơn vị được khách hàng yêu quý và gọi nhiều nhất bởi sự uy tín và minh bạch.

    7 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại 173 Trần Phú - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Liên Hệ: 0962.604.924 Hà đông là đơn vị có nhiều thợ dịch vụ về tivi nhưng không phải địa chỉ nào cũng có được người thợ tốt nhất, có lương lâm, không móc túi cũng như chặt chém khách hàng, theo như chúng tôi tìm hiểu chỉ có ở 173 trần phú - Hà đông là địa chỉ phục vụ tốt nhất từ giá, cũng như kinh nghiệm, làm việc nghiêm túc, số lượng nhân viên đông đảo, lợi thế ở địa chỉ này chính là được lòng mọi khách hàng có số lượng khách khá lớn. Luôn được khách hàng quan tâm ủng hộ. 

    8 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại 142 Nguyễn Văn Cừ -Quận Long Biên - Hà Nội

    Gọi Số: 0384.286.686 Bạn ở quận long biên mà bị hỏng tivi thì có thể tìm đến cơ sở này nhé, đây là địa chỉ phục vụ tốt nhất, khách hàng gọi nhiều nhất, địa chỉ này có hơn 20 bao gồm kỹ sư, kỹ thuật viện bách khoa đảm nhiệm, nếu bạn cần thợ sửa tivi thì không thể bỏ sót địa chỉ 142 nguyễn văn cừ, vì đây là nơi hầu như sử lý mọi lỗi ở tivi 1 cách tốt nhất. 

    9 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại Số 9 Lê Đức Thọ- Quận Từ Liêm - Hà Nội

    Liên Hệ 0343.990.113 Bạn muốn có thợ sửa tivi đến tận nhà để kiểm tra, bắt bệnh miễn phí trước khi báo giá cho bạn thì hãy liên hệ với họ, bạn sẽ không mất dù chỉ 1000 VNĐ nếu họ báo giá bạn không làm, thợ tốt và kinh nghiệm sửa chữa vượt bậc, có các thiết bị kiểm tra hiện đại mang đến nhà bạn để kiểm tra, đảm bảo chi phí bạn bỏ ra luôn thấp nhất. 

    10 Địa Chỉ Sửa Tivi Tại Số 9 – Cát Linh -Quận Ba Đình - Hà Nội

    Liên Hệ 02463.299.874. Đây là địa chỉ cuối cùng trong tốp 10 địa chỉ sửa tivi tốt nhất tại Hà Nội mà tôi chia sẻ cho bạn, Họ là đơn vị có nhiều thợ giỏi, cung cấp dịch vụ chuyên môn cao, bệnh nào cũng sửa được, ngay cả đơn vị khác trả về thì địa chỉ sửa tivi tại số 9 cát linh vẫn có thể xử lý nhanh chóng cho bạn. Hơn 20 năm trong nghề cơ sở này là điểm gọi sửa tivi uy tín nhất dành cho bạn. 

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm trên là tốp 10 địa chỉ sửa tivi uy tín nhất mà tôi chia sẻ cho bạn với mong muốn bạn sẽ tìm được những thợ sửa tivi tốt nhất, giá trị nhất, chất lượng dịch vụ cao nhất, tivi hỏng thì cần phí sửa còn chọn địa chỉ nào là quyền của bạn, đây chỉ là những địa chỉ tôi cho rằng là tốt nhất, còn bạn hãy thử gọi khi bị bị hỏng tivi và cần tới thợ có lương tâm nghề nghiệp, không móc túi, không chặt chém, trung thực, lễ phép.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-dia-chi-sua-tivi-tot-nhat-tai-ha-noi-a259860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan