Top 10 sao Hoa ngữ được yêu thích nhất 2019: Tiêu Chiến đứng đầu, bản lĩnh Triệu Lệ Dĩnh


Thứ 5, 26/12/2019 | 11:55


Cùng sự kiện

Bảng xếp hạng 10 diễn viên Hoa ngữ được yêu thích nhất 2019 của Tinh Quang Đại Thưởng chứng kiến sự lấn át của sao nam so với sao nữ trong năm qua.

Bảng xếp hạng 10 diễn viên Hoa ngữ được yêu thích nhất 2019 của Tinh Quang Đại Thưởng chứng kiến sự lấn át của sao nam so với sao nữ trong năm qua.

Không ngạc nhiên khi Tiêu Chiến đứng đầu danh sách này. Chỉ với Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến đã khiến khán giả mê phim Hoa ngữ có một mùa hè đầy cảm xúc và kể từ đó, tên anh được réo gọi trong mọi bảng xếp hạng về độ nổi tiếng. Điều này chứng tỏ sức hút bùng nổ của Tiêu Chiến sau Trần Tình Lệnh, đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để anh bứt phá trong rất nhiều tác phẩm sau này nữa.

Xếp ngay sau Tiêu Chiến là bạn diễn của anh trong Trần Tình Lệnh - Vương Nhất Bác. Cũng giống như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác bùng nổ độ nổi tiếng sau khi phim lên sóng và nắm bắt cơ hội này để góp mặt trong nhiều dự án đầy tiềm năng mà nổi bật nhất chính là Hữu Phỉ cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Lộc Hàm chứng tỏ bản lĩnh của đại lưu lượng khi không cần một tác phẩm truyền hình nào trong năm 2019 để duy trì độ hot trong lòng khán giả. Anh vẫn nằm trong top 3 diễn viên được yêu thích nhất năm qua.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là ngôi sao cực hot của làng giải trí Cbiz ở thời điểm hiện tại. Năm 2019 cô chủ yếu tham gia show truyền hình và dự sự kiện thời trang nhưng cũng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Nhiệt Ba là 1 trong 2 sao nữ hiếm hoi lọt vào top 10 danh sách này.

Thái Từ Khôn xếp ở vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng này. 

Sau "Thân ái, nhiệt ái", Lý Hiện trở thành nam thần mới trong lòng người hâm mộ Hoa ngữ. Có thực lực diễn xuất và tham gia nhiều tác phẩm chất lượng nhưng phải đến mùa hè 2019 sự nổi tiếng của Lý Hiện mới thực sự bắt đầu.

Năm 2019 dù vướng phải thị phi về chuyện tình cảm nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn giữ được vị trí của mình. Anh xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng này.

Dương Dương đang tiến những bước vững chắc trong việc chuyển hình sự nghiệp từ lưu lượng sang diễn xuất. Sự lựa chọn của anh nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ, đồng thời công chúng cũng thừa nhận những nỗ lực của Dương Dương.

Sau Trấn Hồn, Bạch Vũ duy trì sức hút mạnh mẽ đối với khán giả Hoa ngữ. Nam diễn viên cũng nhận những dự án chất lượng, đóng cặp cùng nhiều bạn diễn tên tuổi và có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh chỉ có duy nhất Minh Lan truyện lên sóng vào đầu năm 2019, còn phần lớn thời gian cô nghỉ sinh con nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau khi trở lại, người đẹp họ Triệu ngay lập tức ghi tên mình vào những tác phẩm lớn, lên bìa tạp chí thời trang danh tiếng và trở thành đại sứ cho hàng loạt thương hiệu. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-sao-hoa-ngu-duoc-yeu-thich-nhat-2019-tieu-chien-dung-dau-ban-linh-trieu-le-dinh-a306113.html