Top 15 Idol tỏa sáng nhất tại thảm đỏ Baeksang lần thứ 54


Thứ 6, 04/05/2018 | 07:02


Mỗi người một vẻ nhưng đều có diện mạo đẹp "xuất thần" 15 Idol này đã “thắp sáng” thảm đỏ Baeksang.

Mỗi người một vẻ nhưng đều có diện mạo đẹp "xuất thần" 15 Idol này đã “thắp sáng” thảm đỏ Baeksang.

1. Suzy

Suzy mặc một chiếc váy trắng xinh đẹp như một thiên thần. Mái tóc đen của “tình đầu quốc dân” tương phản với chiếc váy trắng càng tôn lên nét đẹp rạng rỡ của người đẹp. Là một trong những MC của Baeksang lần thứ 54, cô đã hoàn toàn chinh phục công chúng trên cả thảm đỏ và trên sân khấu.

Suzy mặc một chiếc váy trắng xinh đẹp như một thiên thần.

Mái tóc đen của “tình đầu quốc dân” tương phản với chiếc váy trắng càng tôn lên nét đẹp rạng rỡ của người đẹp. 

2. Park Bo Gum

Park Bo Gum xuất hiện trong bộ vest tuxedo màu đen và cà vạt nơ lịch lãm. Nhưng điều khiến anh chàng tỏa sáng như một hoàng tử quý phái chính là mái tóc bồng bềnh lãng tử. Cũng là một trong những người tổ chức Giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 54, Park Bo Gum nổi bật trên sân khấu với tông màu đen và trắng.

Park Bo Gum xuất hiện trong bộ vest tuxedo màu đen và cà vạt nơ lịch lãm.

Mái tóc bồng bềnh lãng tử làm anh chàng tỏa sáng như một hoàng tử quý phái.

3. Dasom

Dasom (cựu thành viên SISTAR) diện một bộ váy màu nude lại càng làm nổi bật thân hình mảnh mai của cô ấy. Trong khi nhiều người nổi tiếng chọn màu đen hoặc trắng, Dasom đã chọn một chiếc váy tông nude nhã nhặn để tôn lên làn da trắng mịn của mình. Thiết kế khoét lưng tinh tế vừa đủ của chiếc váy tạo ra một sự cân bằng tuyệt vời giữa thanh lịch và gợi cảm.

Bộ váy màu nude lại càng làm nổi bật thân hình mảnh mai của Dasom.

Thiết kế khoét lưng tinh tế vừa đủ của chiếc váy tạo ra một sự cân bằng tuyệt vời giữa thanh lịch và gợi cảm.

4. Jung Hae In

Nam diễn viên đang “gây bão” Jung Hae In cũng xuất hiện trong bộ tuxedo đen đơn giản. Với vóc người cao ráo, body đẹp chuẩn dù mặc trang phục tối giản nhưng anh chàng vẫn đẹp nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nam diễn viên đang “gây bão” Jung Hae In cũng xuất hiện trong bộ tuxedo đen đơn giản. 

Dù mặc trang phục tối giản nhưng anh chàng vẫn đẹp nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người.

5. Son Ye Jin

Son Ye Jin nổi tiếng với những trang phục đậm “bản sắc” cá nhân cho các buổi lễ trao giải khác nhau, chị đẹp khiến khán giả một lần nữa mãn nhãn với chiếc váy voan màu hồng cá hồi hoang dã của cô. Màu hồng nhẹ nhàng cùng họa tiết đá sáng bóng thực sự khiến Son Ye Jin đẹp như đang “phát sáng”.

Son Ye Jin đẹp như đang “phát sáng” trên thảm đỏ.

Chị đẹp khiến khán giả một lần nữa mãn nhãn với chiếc váy voan màu hồng cá hồi.

6. Ryu Jun Yeol

Ryu Jun Yeol đã chọn một bộ tuxedo độc đáo, khác biệt hẳn với các nam diễn viên. Các hoa văn tinh tế trên chiếc áo khoác đã làm nổi bật nét đẹp cơ bắp của anh chàng.

Ryu Jun Yeol đã chọn một bộ tuxedo độc đáo làm nổi bật nét đẹp cơ bắp.

7. Seolhyun của AOA

Chiếc váy hai mặt của Seolhyun thực sự đẹp đến lóa mắt, mượt mà ở phía trước và sáng bóng ở phía sau càng làm khán giả không thể rời mắt khỏi người đẹp. Giữa mái tóc đen, váy đen, đến cả phụ kiện cũng đen khuôn mặt xinh như hoa của Seolhyun lại càng tỏa sang rực rỡ hơn.

Seolhyun đẹp đến lóa mắt trên thảm đỏ.

Giữa cả set đồ đen khuôn mặt xinh như hoa của Seolhyun lại càng tỏa sang rực rỡ hơn.

8. Park Seo Joon

Park Seo Joon thực sự nổi bật trong bộ vest trắng đen. Anh kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc áo khoác màu trắng với quần và nơ màu đen. Sự cân bằng màu sắc sang trọng này như thêm chút “gia vị” đặc biệt vào phong cách tuxedo nam cổ điển. Park Seo Joon càng khoe trọn được đôi chân dài kiểu mẫu của mình trong bộ trang phục tuyệt vời này.

Park Seo Joon thực sự nổi bật trong bộ vest trắng đen.

Park Seo Joon càng khoe trọn được đôi chân dài kiểu mẫu của mình trong bộ trang phục tuyệt vời này.

9. Honey Lee

Đường nét tinh tế của chiếc váy càng giúp tôn vinh đường cong mỹ miều trên người Honey Lee và giúp người đẹp trở thành một “nàng búp bê” xinh đẹp hoàn hảo trên thảm đỏ. Với kiểu tóc gọn gàng và đôi môi đỏ quyến rũ, Honey Lee trông hoàn toàn lộng lẫy và thu hút ánh nhìn.

Tin tức - Top 15 Idol tỏa sáng nhất tại thảm đỏ Baeksang lần thứ 54 (Hình 16).

Đường nét tinh tế của chiếc váy càng giúp tôn vinh đường cong của Honey Lee.

Honey Lee “nàng búp bê” xinh đẹp hoàn hảo trên thảm đỏ.

10. Woo Do Hwan

Woo Do Hwan tham dự giải Baeksang lần thứ 54 trong một bộ vest tuxedo màu đen lôi cuốn và tinh tế. Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng của anh ấy như thêm một chút nhẹ nhàng và tinh tế cho bộ tuxedo cứng nhắc. Người hâm mộ ngay lập tức đã yêu thích phong cách sang trọng này của Woo Do Hwan.

Woo Do Hwan trong một bộ vest tuxedo màu đen lôi cuốn.

Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng như thêm một chút nhẹ nhàng và tinh tế cho bộ tuxedo cứng nhắc.

11. Gujudan's Sejeong

Sejeong như một nàng tiên trong bộ váy trắng đơn giản mà nổi bật với các phụ kiện đá lấp. Chi tiết eo thắt cao thực sự giúp nàng ca sĩ trông mảnh mai hơn và cao hơn hẳn. Màu trắng tinh khiết của chiếc váy càng làm nổi bật nét trẻ trung, ngây thơ và đáng yêu của Sejeong.

Sejeong như một nàng tiên trong bộ váy trắng.

Màu trắng tinh khiết của chiếc váy càng làm nổi bật nét trẻ trung, ngây thơ và đáng yêu của Sejeong.

12. Nana

After School 's Nana đi trên thảm đỏ trong chiếc váy màu đen quyến rũ được cắt xẻ khéo léo để khoe trọn đôi chân dài của cô với mỗi bước đi. Với cổ chữ V sâu ở phía trước và đường cắt dài bên cạnh chiếc váy, người hâm mộ hoàn toàn “đổ gục” trước vẻ đẹp sexy của người đẹp.

Nana đi trên thảm đỏ trong chiếc váy màu đen quyến rũ.

Nana xinh đẹp, quyến rũ trên thảm đỏ.

13. Yoon Doojoon

Đơn giản mà nổi bật, Yoon Doojoon đã chinh phục khán giả với bộ “tuxedo cổ điển”. Chỉ với chiếc áo sơ mi trắng tinh tế và một chiếc nơ đơn giản vẻ đẹp nam tính của Doojoon vẫn cực kỳ tỏa sáng trên thảm đỏ.

Doojoon đẹp trai, nam tính với bộ “tuxedo cổ điển”.

14. Kim Nam Joo

Nữ diễn viên Kim Nam Joo đã làm mọi người “sửng sốt” khi cô xuất hiện trong chiếc váy đen body sexy. Kim Nam Joo trông cực kỳ quyến rũ và lôi cuốn, đặc biệt là với dây kéo vàng khoe khéo phần lưng tinh tế của cô nàng.

Kim Nam Joo trông cực kỳ quyến rũ và lôi cuốn.

Chiếc váy khoe khéo tấm lưng mảnh mai tinh tế của người đẹp.


15. Lee Sang Hee

Nữ diễn viên Lee Sang Hee tinh tế mà xinh đẹp trong bộ suit trắng hai mảnh phối cùng áo khoác trắng. Mái tóc đen cùng bộ đồ trắng tuy đơn giản mà lại càng giúp cô nàng nổi bật hẳn lên so với những bóng hồng váy trắng thướt tha khác.

Không cần váy dài thướt tha Lee Sang Hee vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Bộ suit trắng hai mảnh phối cùng áo khoác trắng của Lee Sang Hee.

Huệ Anh (Theo koreaboo)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-15-idol-toa-sang-nhat-tai-tham-do-baeksang-lan-thu-54-a228491.html