+Aa-
    Zalo

    Top 5 thần tượng được bình chọn đẹp trai nhất Kpop: Nhà SM chiếm tới 3 người

    • DSPL
    ĐS&PL Suho, Sehun (EXO), Cha Eun Woo (ASTRO), Jaehyun (NCT 127) và Hyungwon (Monstar X) được người dùng Twitter xứ Hàn bình chọn là những thần tượng đẹp trai nhất Kpop.

    Suho, Sehun (EXO), Cha Eun Woo (ASTRO), Jaehyun (NCT 127) và Hyungwon (Monstar X) được người dùng Twitter xứ Hàn bình chọn là những thần tượng đẹp trai nhất Kpop.

    1. Suho (EXO)

    Trưởng nhóm nhà EXO sở hữu gương mặt "tỷ lệ vàng" được nhiều chuyên gia thẩm mỹ xứ Hàn công nhận. Nam thần tượng sở hữu gương mặt đẹp “không góc chết” với làn da mịn màng, đôi mắt cuốn hút cùng chiếc mũi cao.

    Không chỉ vậy, Suho còn được fan nhận xét là sở hữu thần thái sang chảnh như một thiếu gia nhà quyền quý. Thêm vào đó, với việc thường xuyên mời cả nhóm đi ăn hay chăm lo hết mực cho các thành viên, Suho đích thực là anh chàng "bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền" trong mắt người hâm mộ.

    Khi rơi lệ, Suho vẫn đẹp trai "đốn tim" người hâm mộ.

    Không chỉ đẹp trai, body 6 múi của anh chàng cũng khiến fan nữ mê mệt!

    2. Cha Eunwoo (ASTRO)

    Cha Eunwoo chưa từng vắng mặt trong bất kỳ bảng xếp hạng nhan sắc nào của Kpop kể từ khi anh ra mắt. "Vẻ đẹp vô thực", "mỹ nam bước ra từ truyện tranh" là những gì mà người hâm mộ dành để nói về Cha Eunwoo.

    Cha Eunwoo sở hữu làn da trắng, đôi môi duyên dáng và mắt cười rạng rỡ. Nam thần tượng mang đến cho người đối diện một cảm giác nhẹ nhõm như lạc vào cõi tiên với một “chàng thiên thần” xinh đẹp hoàn mỹ.

    Nhan sắc "không thể miêu tả bằng lời" của Cha Eunwoo trong một buổi fan meeting ngoài trời.

    Vẻ ngoài như mối tình đầu trong giấc mơ của rất nhiều cô gái.

    3. Jaehyun (NCT 127)

    Jaehyun được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thiên tài khuôn mặt" bởi vẻ ngoài quá sức xuất chúng của anh. Chẳng thể tìm được khuyết điểm nào trên gương mặt của nam thần tượng, từ sống mũi cao thẳng, đôi lông mày rậm hay thần thái như một tổng tài trong tiểu thuyết ngôn tình.

    Người hâm mộ cũng cho rằng, Jaehyun có khí chất như một hoàng tử trong truyện cổ tích. Thậm chí đã có nhiều người gọi anh là "Hoàng tử Jaehyun".

    Góc nghiêng thần thánh của Jaehyun.

    4. Sehun (EXO)

    Em út nhà EXO không thể nào vắng mặt trong danh sách này! Kể từ khi ra mắt đến nay, dù đã gần 10 năm nhưng Sehun chưa bao giờ khiến người hâm mộ thổn thức với vẻ điển trai của mình. 

    Sehun đẹp thách thức mọi kiểu tóc, bất chấp camera thường và không tỳ vết ở mọi góc độ. Dù rằng anh chàng cũng thường xuyên "sử dụng" khuôn mặt một cách khá tùy tiện với những biểu cảm "khó đỡ" nhưng trong lòng nhiều người hâm mộ, Sehun vẫn là nam thần số 1.

    Sehun đem body "không phải dạng vừa" của mình lên bìa tạp chí.

    5. Hyungwon (Monstar X)

    Hyungwon nhận nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trai và chiều cao ấn tượng 1m81. Vẻ ngoài long lanh của nam thần tượng có một sức hút khó cưỡng trong mắt các fan. Gương mặt thanh tú, cặp môi dày cong quyến rũ là điểm nổi bật của chàng trai sinh năm 1994 này.

    Fan mê mẩn tới từng chi tiết nhỏ trên gương mặt của Hyungwon.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-than-tuong-duoc-binh-chon-dep-trai-nhat-kpop-nha-sm-chiem-toi-3-nguoi-a311532.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan