+Aa-
    Zalo

    Top 8 xưởng may in đồng phục ở Bà Rịa

    • DSPL
    ĐS&PL Để quảng bá thương hiệu, tạo sự chuyên nghiệp và tăng tính liên kết của tập thể thì nhiều doanh nghiệp, tổ chức ở tỉnh Bà Rịa rất chú trọng vào việc may đồng phục.

    Trước nhu cầu đó, vấn đề được các đơn vị này đặt ra là: may in đồng phục ở đâu đảm bảo chất lượng, giá hợp lý? Với mong muốn giúp các tổ chức, doanh nghiệp tìm chọn được nơi làm đồng phục lý tưởng để đáp ứng nhu cầu sử dụng, tối ưu chi phí - bài viết này cung cấp thông tin về Top 8 xưởng may in đồng phục ở Bà Rịa Vũng Tàu: Quần áo, đầm váy, mũ nón, khẩu trang, bảo hộ lao động.

    1. Xưởng May DONY: Hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên may, in, thêu đồng phục

    Xưởng May DONY là lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị, tổ chức tại Bà Rịa khi có nhu cầu may đồng phục Quần áo, đầm váy, mũ nón, khẩu trang, bảo hộ lao động. Nhờ kinh nghiệm 30 năm “lăn lộn” trong nghề, DONY có thể “chiều lòng” khách hàng để cho ra những mẫu đồng phục chất lượng, tinh tế trong từng đường may với giá thành ổn định.

    1

    Có trụ sở ở HCM nhưng nhờ dịch vụ giao hàng tận nơi trên khắp các tỉnh thành - Xưởng may thời trang đồng phục DONY vẫn phục vụ nhu cầu may đồng phục cho các tổ chức, doanh nghiệp ở Bà Rịa.

    Những điểm nổi bật của dịch vụ may in đồng phục ở DONY:

    - DONY nhận may in đa dạng các loại đồng phục: quần áo, mũ nón, khẩu trang, đầm váy… với giá gốc tận xưởng, tiết kiệm đến 20% chi phí.

    - Hiểu được nhu cầu về sự thoải mái, bền bỉ của đồng phục, DONY cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo chỉ số về: khả năng thấm hút, độ bền màu, độ co giãn, vô trùng, cách nhiệt…

    - DONY có khả năng kết hợp nhiều loại vải với nhau để đáp ứng yêu cầu chất lượng đồng phục mà khách hàng đặt ra.

    - DONY miễn phí thiết kế, may mẫu, gửi mẫu đến tận nơi để khách hàng xem trước khi làm đồng phục số lượng lớn.

    - Báo giá may đồng phục công khai, hợp lý và ổn định.

    - Cam kết hoàn tiền nếu đơn hàng giao không đảm bảo thời gian, chất lượng, số lượng.

    2

    Ngoài chất lượng đồng phục thì Xưởng May DONY còn được đánh giá cao về thái độ phục vụ.

    Lưu ý: DONY nhận may đồng phục với số lượng trên 30 sản phẩm.

    Với ưu điểm trên, bạn có thể yên tâm khi chọn may đồng phục ở Xưởng May DONY. 

    3

    Thông tin liên hệ:

    Xưởng mẫu & Văn phòng: 142/4 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM

    Xưởng may: 355/23 Kênh Tân Hóa, Tân Phú, HCM

    Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Tân Bình, HCM

    Điện thoại: 1900.9449 – 0985.310.123

    Website: dongphuc.dony.vnhttps://dony.vn/ 

    Email: [email protected]

    1. Công Ty TNHH May Mặc Bà Rịa

    Công Ty TNHH May Mặc Bà Rịa là đơn vị may đồng phục được nhiều công ty, trường học… tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tin chọn. Đơn vị này nổi bật với khả năng thiết kế đồng phục phù hợp với đặc trưng của từng đơn vị.

    Làm nên chất lượng đồng phục tại đây là tay nghề, chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế, công nhân may. Đồng thời, công ty còn sở hữu hệ thống nhà xưởng lớn với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại.

    Địa chỉ: Ấp Phước Hưng, X. Tam Phước, H. Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Công Ty TNHH TM Và DV May Mặc Sao Việt

    Dịch vụ may in đồng phục của Công Ty Sao Việt cũng là lựa chọn của nhiều đơn vị ở Bà Rịa. Đơn vị này chuyên may đồng phục áo thun, đồng phục bệnh viện, đồng phục bảo hộ lao động… được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm: từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến sự thoải mái khi sử dụng.

    4

    Bên cạnh đó, Công Ty Sao Việt còn sở hữu hệ thống may đồng phục lớn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu may đồng phục số lượng lớn tại địa bàn.

    Địa chỉ: Ấp Song Vĩnh, X. Tân Phước, H. Tân Thành, Bà Rịa.

    1. Công Ty TNHH Đại Đô Việt

    Đến với Công Ty TNHH Đại Đô Việt, bạn có thể đặt may các loại đồng phục bảo hộ lao động, sơ mi cá sấu, mũ lưỡi trai… Đồng phục tại đây được đánh giá cao về độ thoải mái, tính bền và yếu tố thời trang.

    Dịch vụ máy in đồng phục của Công Ty TNHH Đại Đô Việt còn sở hữu các ưu điểm khác như: xưởng may hiện đại, phục phụ tận tình và chi phí phải chăng.

    Địa chỉ: 193/2/8 Lê Quang Định, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa.

    1. Công Ty TNHH MTV Oanh Xoan

    Nếu đang tìm đơn vị may đồng phục đẹp - bền - giá hợp lý ở Bà Rịa Vũng Tàu thì bạn có thể chọn Công Ty TNHH MTV Oanh Xoan. Oanh Xoan có hệ thống xưởng may đồng phục áo thun hiện đại, quy mô rộng - đáp ứng nhu cầu may in áo thun đồng phục số lượng lớn.

    5

    Bên cạnh đó, Công Ty Oanh Xoan còn được khách hàng tin chọn bởi chất liệu vải may áo thun đồng phục cao cấp, đa dạng; công nhân may tay nghề cao; giao hàng nhanh chóng.

    Địa chỉ: Tổ 57 ấp Liên Sơn, X. Xà Bang, H. Châu Đức Tỉnh, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Công Ty TNHH May Vạn Tường

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, Công Ty Vạn Tường tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm có chất vải đẹp, đường may tỉ mỉ và đảm bảo tính đồng đều.

    Các sản phẩm đồng phục chính đơn vị cung cấp bao gồm: đồng phục công nhân, đồng phục bệnh viện, đồng phục nhà hàng - khách sạn với đa dạng chủng loại như áo thun, áo sơ mi, quần tây…

    6

    Ngoài chất lượng đồng phục, đơn vị này còn khiến bạn hài lòng với khả năng hoàn thành đơn hàng nhanh chóng và giá cả hợp lý.

    Địa chỉ: 124/49 Bình Giã, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Công Ty May Mặc Minh Lâm

    Công Ty TNHH May Mặc Minh Lâm cũng là nơi may đồng phục mà bạn có thể lựa chọn. Đồng phục được Minh Lâm sản xuất khiến khách hàng hài lòng bởi chất vải cao cấp: thoải mái, thấm hút tốt và không gây dị ứng. 

    7

    Ngoài ra, kiểu dáng đồng phục của Minh Lâm cũng đáp ứng được yêu cầu về tính thời trang nhờ đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo. 

    Địa chỉ: 101/1 Đường 30 Tháng 4, P. 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    1. Công Ty May Mặc ADO

    Khép lại danh sách này là dịch vụ may in đồng phục của Công Ty May Mặc ADO. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục như: đồng phục nhà hàng, đồng phục bệnh viện, đồng phục công nhân, đồng phục bảo vệ… 

    8

    Nhờ đội ngũ thiết kế sáng tạo và đội ngũ công nhân may kinh nghiệm, ADO cho ra những mẫu đồng phục có form dáng đẹp, thoải mái và độ bền cao. Ngoài chất lượng đồng phục, ADO còn được review tốt nhờ phục vụ chu đáo và phí dịch vụ hợp lý. 

    Địa chỉ: 123 Bis Điện Biên Phủ, P. Phước Nguyên, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Vừa rồi là danh sách Top 8 xưởng may in đồng phục ở Bà Rịa Vũng Tàu: Quần áo, đầm váy, mũ nón, khẩu trang, áo khoác, đồ bảo hộ lao động. Với thông tin trên, hy vọng các tổ chức và doanh nghiệp ở Bà Rịa Vũng Tàu sẽ tìm được nơi uy tín để đặt may đồng phục.

    Hải Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-8-xuong-may-in-dong-phuc-o-ba-ria-a514390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.