Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Lý Thấm - Người đẹp "tỏa hương" mê hoặc đế vương đa tình chỉ với ánh nhìn duy nhất


Thứ 4, 24/06/2020 | 07:43


Cùng sự kiện

Lý Thấm không chỉ có nhan sắc thuộc hàng top mà diễn xuất cũng khiến khiến khán giả rung động.

Lý Thấm không chỉ có nhan sắc thuộc hàng top mà diễn xuất cũng khiến khiến khán giả rung động.

Năm Lý Thấm 18 tuổi, vẫn theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải cô đã  tình cờ lọt vào mắt xanh của Lý Thiếu Hồng - đạo diễn "Tân Hồng lâu mộng".

Đạo diễn họ Lý bị cuốn hút bởi vẻ đẹp rạng rỡ của Lý Thấm. Vì vậy, bà quyết định chọn cô thể hiện nhân vật Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu trong phim. Từ đây cuộc đời cô đã rẽ sang một trang mới.

Khi “Tân Hồng lâu mộng” phát sóng năm 2010, diễn xuất của Lý Thấm trong vai Tiết Bảo Thoa giành nhiều khen ngợi của khán giả. Vai diễn này cũng mang về cho người đẹp giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Nam Phương Thịnh Điển và giúp cô góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn nhỏ sau đó.

Nhan sắc trong trẻo, ngũ quan thanh tú của Lý Thấm giúp cô phù hợp với nhiều tạo hình cổ trang và liên tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Đặc biệt, với việc góp mặt trong "Sở Kiều truyện" bên cạnh các tên tuổi như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu đã khiến tên tuổi của Lý Thấm lên một tầm cao mới.

Trong phim, dù chỉ thể hiện vai thứ chính Nguyên Thuần nhưng người đẹp vẫn giành thiện cảm của đông đảo khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp và diễn xuất ấn tượng.

Nhân vật nàng công chúa Nguyên Thuần "hắc hóa" vì yêu đã được Lý Thấm lột tả xuất sắc, từ một đóa mẫu đơn cao quý trở thành bông hoa hồng diễm lệ đầy gai.

Sau "Sở Kiều Truyện", Lý Thấm tiếp tục ghi dấu ấn với một vai phụ nữa là Hàn Hương Kiến trong "Như Ý truyện".

Hàn Hương Kiến là mỹ nữ ngoại tộc có hương thơm tự nhiên và vẻ đẹp tuyệt sắc mê hoặc vua Càn Long ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vẻ đẹp thanh lãnh, kiêu sa cùng tâm hôn cao ngạo của Hàn Hương Kiến được Lý Thấm diễn tả xuất sắc trong "Như Ý truyện".

Năm 2019, Lý Thấm góp mặt trong tác phẩm ăn khách "Khánh Dư Niên" với vai nữ chính.

Vẻ đẹp trong treo như sương mai của Lý Thấm.

Cùng với gương mặt xinh đẹp thuần khiết và đời tư sạch sẽ, Lý Thấm được công nhận là nàng tiểu hoa đán tài sắc vẹn toàn. 

Nhan sắc đầy cuốn hút của Lý Thấm khi vào vai Lục Tuyết Kỳ trong phim điện ảnh "Tru Tiên".

Hình ảnh một Lý Thấm với sự biến hoa đa dạng trên màn ảnh đang được đông đảo khán giả hết lòng chờ đợi.

Tuy sự nghiệp có nhiều thăng trầm, lúc lên lúc xuống nhưng điều quan trọng là Lý Thấm vẫn để lại trong lòng khán giả hình ảnh của một diễn viên tài năng và xinh đẹp.

Những khoảnh khắc đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ của Lý Thẩm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-ly-tham---nguoi-dep-toa-huong-me-hoac-de-vuong-da-tinh-chi-voi-anh-nhin-duy-nhat-a328379.html