Top những chiếc ghế massage giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay


Thứ 4, 07/04/2021 | 03:35


Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc ghế massage giá rẻ nhưng lại băn khoăn không biết ghế mát xa giá rẻ liệu có tốt không thì đừng bỏ qua

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc ghế massage giá rẻ nhưng lại băn khoăn không biết ghế mát xa giá rẻ liệu có tốt không thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những chiếc ghế matxa giá rẻ chất lượng tốt cực đáng để trải nghiệm.

Top những chiếc ghế massage giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay

Top 3 ghế massage giá rẻ chất lượng tốt

Ghế massage Kaitashi KS-165

Nhắc đến các sản phẩm ghế massage toàn thân giá rẻ có chất lượng tốt chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Kaitashi KS-165. Kaitashi KS-165 là dòng ghế massage cực phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu Kaitashi Nhật Bản. Nhờ vậy, ghế sở hữu những ưu điểm mà không phải dòng ghế massage giá rẻ nào cũng có thể có được. Cụ thể, ghế được làm hoàn toàn bằng sợi Microfiber nên vừa êm ái, mềm mại lại vừa an toàn với làn da người sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, Kaitashi KS-165 sở hữu công nghệ massage 3D chân thực kết hợp cùng các kỹ thuật massage chuẩn Nhật, Thái đem đến cho người sử dụng cảm giác chân thực, thoải mái như trong các buổi trị liệu chuyên nghiệp. Tuyệt vời hơn, KS-165 còn sở hữu đến 6 chế độ massage 6 chương trình massage (massage toàn thân, massage cổ, kéo dãn, ru ngủ, thể thao, chế độ tuổi) có thể đáp ứng nhu cầu mọi thành viên trong gia đình. Và để có thể sở hữu một sản phẩm ghế massage Kaitashi KS-165, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 32 triệu đồng - một mức giá khá hợp lý cho sản phẩm ghế massage đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Ghế massage Kaitashi KS-165

Ghế massage Kaitashi KS-175

Sản phẩm ghế mát xa toàn thân giá rẻ bạn không thể bỏ qua tiếp theo là Kaitashi KS-175. Đây là dòng sản phẩm giới hạn của Kaitashi nên sở hữu những tính năng đặc biệt mà không phải dòng ghế massage nào cũng có được. Đầu tiên, điểm nổi bật nhất phải kể đến của Kaitashi KS-175 là tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh giúp người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, Kaitashi KS-175 sở hữu đường ray massage SL siêu dài ôm trọn từ vùng đầu, vai, cổ xuống tận gót chân giúp người dùng được thư giãn, giảm đau sâu và nhanh chóng nhất. Với công nghệ massage 4D đa chiều, cải tiến về cánh tay massage kết hợp còn con lăn silicon chuẩn có thể chạm tới những vị trí khó chạm tới nhất. Khi sử dụng, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh ghế ôm trọn cơ thể để có thể kết hợp massage toàn thân. Để đón được một em máy massage toàn thân giá rẻ Kaitashi KS-175, bạn cần chuẩn bị số tiền khoảng 48 triệu đồng.

Ghế massage toàn thân giá rẻ Kaitashi KS-175

Ghế massage Kaitashi KS-168

Sản phẩm cuối cùng trong top ghế massage toàn thân giá rẻ là Kaitashi KS-168. Sở hữu mức giá chưa đến 40 triệu đồng nhưng Kaitashi KS-168 lại sở hữu loạt tính năng cực đáng trải nghiệm. Trọng lượng ghế lên đến 100kg phù hợp với các gia đình đông thành viên. Không những vậy, ghế còn sở hữu loạt túi khí dày dặn phủ đều khắp thân ghế đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái sau ngày dài làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, đó chưa phải điểm đặc biệt nhất của Kaitashi KS-168. Điểm đặc biệt nhất phải kể đến của Kaitashi KS-168 là chế độ massage không trọng lực siêu hiện đại. Đây là chức năng massage hiện đại chuẩn tương lai và không phải sản phẩm ghế massage nào trên thị trường cũng có được. Với chế độ massage này, người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi có thể trút bỏ hoàn toàn những căng thẳng, mệt mỏi, nặng nề để đắm chìm vào phút giây thư giãn thoải mái cùng nhạc nhẹ.

Ghế massage Kaitashi KS-168

Địa chỉ mua ghế massage chất lượng

Các sản phẩm ghế massage kể trên là đều vô cùng đặc biệt khi có mức giá rẻ nhưng chất lượng lại vượt xa tầm giá. Tuy vậy, không phải địa chỉ kinh doanh ghế massage nào cũng có các sản phẩm ghế massage giá rẻ chất lượng như vậy. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn cần đến đúng địa chỉ để có thể đảm bảo an toàn. Và địa chỉ bạn có thể lựa chọn để mua hàng mà không cần lo lắng là Kaitashi. Nói như vậy bởi https://kaitashi.com/ là địa chỉ nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nhật Bản nên bạn không cần lo lắng. Kaitashi cũng có đến các showroom trải đều các tỉnh thành nên bạn có thể đến trải nghiệm trực tiếp dù ở bất cứ nơi nào.

Để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sức khỏe, bạn đừng quên việc mua các sản phẩm ghế massage tại các địa chỉ kinh doanh uy tín chất lượng. Và đừng quên chia sẻ bài viết cũng như theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích.

Nhật Vạn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-nhung-chiec-ghe-massage-gia-re-dang-so-huu-nhat-hien-nay-a361663.html