+Aa-
    Zalo

    Tottenham thua sốc tại Europa League, HLV Conte nói sự thật cay đắng

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Conte cho rằng trình độ Tottenham hiện tại không quá cao và các CĐV cần kiên nhẫn chờ đội bóng cải thiện.

    Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2021/22, Tottenham quyết tâm giành trọn 3 điểm khi chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng là NS Mura.

    Tuy nhiên, ngay phút thứ 10, Gà trống đã bị tạt gáo nước lạnh, khi Tomi Horvat có pha đi bóng kỹ thuật loại bỏ Davison Sanchez trước khi cứa lòng đẳng cấp mở tỷ số của trận đấu.

    Sau bàn thua, Tottenham cố gắng tạo ra sức ép để tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất ngờ họ lại phải chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ tai hại của Ryan Sessegnon.

    Dù thiếu người nhưng HLV Conte vẫn quyết định chơi tấn công áp đảo khi tung thêm Son Heung-min vào sân. Nỗ lực của Tottenham cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công Harry Kane ở phút 72.

    Thế nhưng, đến phút 90+4 các CĐV của đội chủ nhà đã vỡ òa trong cảm xúc khi mà từ một pha phản công cầu thủ Amadej Maroša có pha bứt tốc và dứt điểm chạm vào Davison Sanchez khiến thủ môn Hugo Lloris bất lực nhìn bóng bay vào lưới, ấn định chiến thắng 2-1 cho Mura.

    tottenham thua soc tai europa league hlv conte noi su that cay dang 01
    Tottenham có màn trình diễn đáng thất vọng tại Europa League. Ảnh: Zingnews

    Thua trận, Totteham vẫn đứng thứ 2 bảng G khi có 7 điểm nhưng họ lại để cho Vitesse cân bằng điểm số (hòa 3-3 với Rennes). Trong khi đó, Rennes với 11 điểm sau 5 lượt đấu đã có vé đi tiếp ở vị trí nhất bảng.

    "Tottenham có màn trình diễn tệ hại. Còn rất nhiều điều phải làm ở phía trước. Đây thực sự là thời điểm khó khăn của CLB", HLV Conte phát biểu sau trận đấu.

    "Tôi muốn thành thật với CĐV. Sau 3 tuần, tôi đã hiểu tình hình của CLB. Mọi thứ không hề đơn giản. Lúc này, đẳng cấp của Tottenham không quá cao", nhà cầm quân người Italy thừa nhận.

    "Chúng tôi cần kiên nhẫn để cải thiện màn trình diễn. Tottenham đang yếu kém không chỉ về chiến thuật, kỹ thuật mà còn cả về tinh thần. Có khoảng cách lớn giữa chúng tôi với các CLB hàng đầu ở Anh. Nhiệm vụ của tôi là đưa Spurs lên tầm cao mới", Conte chia sẻ thêm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tottenham-thua-soc-tai-europa-league-hlv-conte-noi-su-that-cay-dang-a520373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan