Toyota Classics 2019: Nhạc trưởng người Anh Christopher hứa hẹn mang đến tuyệt phẩm nào?


Thứ 3, 05/11/2019 | 10:01


Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 diễn ra lúc 20h ngày 08/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự dẫn dắt của nhạc Nhạc trưởng người Anh Christopher Warren.

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 (Toyota Classics 2019) diễn ra lúc 20h ngày 08/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự dẫn dắt của nhạc Nhạc trưởng người Anh Christopher Warren-Green và Dàn nhạc thính phòng Anh quốc London Chamber Orchestra với các tác phẩm kinh điển sẽ phá vỡ mọi rào cản giữa dàn nhạc và khán giả, đem đến chokhán giả những trải nghiệm về một không gian âm nhạc thực thụ.

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2019 là kết hợp nhạc cổ điển với những loại hình nghệ thuật đa dạng, tạo nên sự thăng hoa ngay trên sân khấu, để lại những dấu ấn đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc.

Năm nay, những giai điệu vượt thời gian sẽ đến từ Dàn nhạc và những nghệ sĩ trẻ tài năng mà Toyota tin thành hiện thực vào ngày mai. Các tác phẩm bao gồm: Leigh’s The Impossible Dream, Neruda's Trumpet Concerto và Bản giao hưởng số 40 của Mozart cùng các tiết mục khác.

Bên cạnh đó, đêm nhạc năm nay sẽ có thêm tiết mục kết hợp đặc biệt giữa Dàn nhạc và các tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam. Chương trình năm nay còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ piano tài năng Lưu Đức Anh, người đã xuất sắc đạt nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước và quốc tế.

Với tinh thần “Hãy bắt đầu điều không thể” - một sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Toyota Nhật Bản, Toyota tin tưởng rằng sự chuyển động không chỉ nằm ở phương tiện mà là tinh thần khám phá bản thân và vượt mọi thách thức.

Đêm nhạc cổ điển Toyota với chủ đề “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống” hy vọng sẽ làm lay động khán giả, không chỉ là âm nhạc mà là sự nuôi dưỡng đam mê và biến ước mơ thành hiện thực.

Nhân dịp dàn nhạc Christopher Warren-Green có mặt tại Việt Nam, Toyota cũng sẽ tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc cho các bạn trẻ với Dàn nhạc thính phòng Anh Quốc London Chamber Orchestra. Thông qua những buổi giao lưu này, Toyota mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ của mỗi quốc gia tiếp tục học hỏi, ước mơ và khám phá bản thân.

Được biết, kể từ lần đầu được giới thiệu vào năm 1990. Toyota đã tổ chức 210 đêm nhạc, ủng hộ hơn 9.5 triệu USD cho công tác từ thiện tại các quốc gia, góp phần phát triển xã hội trong các lĩnh vực như văn hóa xã hội, bảo vệ môi trường và an toàn giao thông của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Những buổi hòa nhạc nhằm đưa nhạc cổ điển đến gần hơn với cộng đồng sở tại. Đây là hoạt động gắn liền với cam kết vững chắc của Toyota trong việc góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của các quốc gia. Các đêm nhạc đều hướng đến mục đích từ thiện như: Trại hè âm nhạc cho giới trẻ tại Malaysia, Quyên góp cho bệnh viện tại Campuchia hay Học bổng hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ tại Việt Nam.

Thông tin cụ thể chương trình Đêm nhạc cổ điển Toyota tại Hà Nội:

Vé của chương trình bắt đầu mở bán trực tiếp tại Nhà hát lớn Hà Nội từ ngày 24/10/2019 (Liên hệ: 0979.689.853). Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được đóng góp cho chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”.  

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 0974.855.556

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-classics-2019-nhac-truong-nguoi-anh-christopher-hua-hen-mang-den-tuyet-pham-nao-a299688.html