+Aa-
    Zalo

    Toyota Corolla Cross ra mắt phiên bản mới với hai biến thể, giá bán khoảng 668 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Toyota Corolla Cross 2021 chính thức có mặt tại Malaysia với 2 phiên bản gồm 1.8G và 1.8V có giá bán từ 124.000 RM (khoảng 668 triệu đồng).

    Toyota Corolla Cross 2021 chính thức có mặt tại Malaysia với 2 phiên bản gồm 1.8G và 1.8V có giá bán từ 124.000 RM (khoảng 668 triệu đồng).

    UMW Toyota Motor, nhà phân phối xe Toyota tại thị trường Malaysia, chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng tại đây mẫu crossover Toyota Corolla Cross mới.

    Theo UMW Toyota Motor, lô xe Toyota Corolla Cross đầu tiên được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đã cập bến Malaysia với 2 phiên bản: 1.8G có giá bán 124.000 RM (khoảng 668 triệu đồng) và 1.8V có giá 134.000 RM (khoảng 722 triệu đồng).

    Toyota Corolla Cross đầu tiên được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đã cập bến Malaysia với 2 phiên bản.

    Corolla Cross vận hành trên nền tảng TNGA-C, với sức mạnh đến từ động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2ZR-FE 1,8 lít với VVT-i kép, tạo ra công suất 139 mã lực tại 6.400 vòng/ phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 4.000 vòng / phút, với hệ dẫn động được truyền tới bánh trước thông qua hộp số CVT với chuyển số tuần tự (bảy tốc độ ảo).

    Toyota Corolla Cross 2021 ra mắt tại Malaysia, giá từ 668 triệu đồng.

    Không giống như C-HR mà nó thay thế, Corolla Cross sử dụng thiết lập phía sau chùm xoắn thay vì hệ thống treo xương đòn kép đắt tiền hơn. Phía trước được quản lý bởi hệ thống treo MacPherson Strut, do đó vẫn giữ nguyên. Nó có bán kính quay vòng 5,2 mét, được Toyota cho là tốt nhất trong phân khúc.

    Về trang bị, bản 1.8G nhập cảnh có đèn pha halogen dạng bóng chiếu với đèn chiếu sáng ban ngày dạng bóng chiếu, đèn sương mù LED, bộ la-zăng 5 chấu kép 17 inch bọc lốp Bridgestone Alenza kích thước 215/60 và đèn hậu kết hợp LED.

    Màn hình thông tin giải trí có kích thước 9 inch trên bản V, và 7 inch trên bản G, hiển thị rõ nét hệ thống camera 360 độ, kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth...

    Di chuyển vào bên trong, nội thất của Corolla Cross 2020 không tạo được nhiều ngạc nhiên như ngoại thất khi tiếp tục áp dụng phong cách thiết kế quen thuộc trên những chiếc gầm cao của Toyota. Ghế ngồi trên 3 phiên bản của Corolla Cross đều được bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, hai ghế phía sau có khả năng ngả khá tốt và cũng có thể gập phẳng tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý.

    Corolla Cross cung cấp không gian đựng đồ có thể tích 440 lít, lớn hơn một chút so với thể tích 437 lít của Honda HR-V. 

    Corolla Cross được xem là phiên bản thu nhỏ của mẫu xe RAV4 – mẫu crossover cỡ C bán chạy nhất của Toyota trên thế giới, nhưng được thiết kế mượt mà hơn, qua đó mang đến một diện mạo hiện đại và trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của những khách hàng trẻ năng động.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Paultan.org

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-corolla-cross-ra-mat-phien-ban-moi-voi-hai-bien-the-gia-ban-khoang-668-trieu-dong-a360532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan