+Aa-
    Zalo

    Toyota Fortuner bất ngờ giảm giá "sốc" tới 115 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đang được giảm giá mạnh lên tới 115 triệu đồng/chiếc tại thị trường Việt Nam.

    Chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đang được giảm giá mạnh lên tới 115 triệu đồng/chiếc tại thị trường Việt Nam. 

    Toyota Fortuner là mẫu xe SUV bán khá chạy tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 9 vừa qua, doanh số của Fortuner đạt 1.436 xe, giữ vị trí top 1 bán chạy trong phân khúc. Tổng cộng tính từ đầu năm 2019 hết tháng 9/2019, đã có 8.717 chiếc Fortuner đến tay khách hàng. Hiện Toyota Fortune đang giảm giá tới 115 triệu đồng, và biến thể dùng hộp số tự động có mức giảm thấp hơn là 60 triệu đồng.

    2 phiên bản Fortuner 2.7 4x4 (động cơ xăng – số tự động 6 cấp) và Fortuner 2.7 4x2 (động cơ xăng – số tự động 6 cấp) vẫn giữ xuất xứ nhập khẩu, giá tương ứng 1,236 tỷ và 1,15 tỷ đồng. Cuối cùng là bản 2.7 4x2 AT TRD (lắp ráp trong nước) giá từ 1,199 tỷ đồng.

    Nếu quan sát từ bên ngoài, khách hàng sẽ không nhận ra sự thay đổi nào quá lớn về kích thước và thiết kế của xe. Kể cả các phiên bản mới cũng tiếp tục sử dụng khung gầm và thiết kế của Toyota Fortuner thế hệ trước. 

    Toyota Fortuner bất ngờ giảm giá 115 triệu đồng.

    Toyota bắt đầu bán Fortuner lắp ráp từ tháng 6/2019. Riêng bản nhập khẩu 2 cầu 2.7 AT và bản lắp ráp kèm gói phụ kiện thể thao TRD đến đại lý vào tháng 8, tháng 9. Đây là bước chuyển định hướng kinh doanh trong 2019 của hãng xe hiện nắm thị phần lớn nhất trên thị trường ôtô Việt.

    Về trang bị an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc (HAC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), hệ thống cân bằng điện tử (VSC)...

    Cụm đèn trước của Fortuner cũng rất sắc sảo với 2 tùy chọn bóng chiếu: halogen hoặc LED. Bên cạnh đó là dải LED chạy ban ngày, giúp xe tăng khả năng chiếu sáng cũng như độ cuốn hút, hấp dẫn.

    Toyota Fortuner 2020 tiếp tục có 2 tùy chọn về mâm xe: hoặc là cỡ 17” hoặc là cỡ 18”. Cùng với đó, các chi tiết khác cũng khá quen thuộc ở phần thân xe là gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh, gập điện. Hay như là bệ dẫm chân giúp người lái và hành khách dễ dàng lên/xuống xe 1 cách an toàn.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-fortuner-bat-ngo-giam-gia-soc-toi-115-trieu-dong-a299436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan