+Aa-
    Zalo

    Toyota Yaris chính thức ra mắt, giá chỉ từ 290 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại buổi ra mắt tại Ấn Độ, Toyota Yaris 2018 được trình làng với 4 phiên bản khác nhau gồm: J, G, V và VX với mức giá phải chăng.

    Tại buổi ra mắt tại Ấn Độ, Toyota Yaris 2018 được trình làng với 4 phiên bản khác nhau gồm: J, G, V và VX với mức giá phải chăng. 

    Riêng ở Ấn Độ, Toyota Yaris 2018 chỉ được bán duy nhất với phiên bản động cơ xăng dung tích 1,5 lít sản sinh công suất tối đa 108 mã lực, mô-men xoắn cực đại 180 Nm, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

    Toyota Yaris 2018 được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy từng phiên bản cũng như hộp số đi kèm. Mẫu xe này sẽ có giá bán khởi điểm Rs 8.75 lakh (tương đương 293 triệu đồng) cho phiên bản J đi kèm hộp số sàn. Mức giá cao nhất của Toyota Yaris 2018 là 14.07 Rs lakh (tương đương 471 triệu đồng) với phiên bản VX đi kèm hộp số tự động.

    Toyota Yaris chính thức ra mắt với giá chỉ từ 290 triệu đồng.

    Dù có giá bán phải chăng song Toyota cho biết, Toyota Yaris 2018 được trang bị rất nhiề tính năng an toàn: Phanh chống bó ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), camera sau và cảm biến đỗ xe trước/sau...

    Hiện, Toyota Việt Nam đang phân phối trên thị trường hai phiên bản Yaris là bản E (giá 592 triệu đồng) và bản G (giá 642 triệu đồng).

    Toyota Yaris 2018 cũng có phần đầu và đuôi xe với thiết kế mới thể thao hơn.

    Giống như ở thị trường Thái Lan, Toyota Yaris 2018 cũng có phần đầu và đuôi xe với thiết kế mới thể thao hơn, trong đó nổi bật nhất là cản trước với lưới tản nhiệt lớn dạng "miệng cười" và các đèn pha sắc sảo hơn.

    Bộ mâm của xe cũng có thiết kế 6 cánh kép mới đẹp mắt. Đặc biệt, phiên bản TRD Sportivo còn có bodykit thể thao, đèn LED ban ngày, chóa đèn pha tối màu và bộ mâm 16 inch 4 cánh kép 2 tông màu độc đáo.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-yaris-chinh-thuc-ra-mat-gia-chi-tu-290-trieu-dong-a230345.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan