+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không bị giới hạn đóng cửa trước 22 giờ

    ĐS&PL Theo chỉ đạo mới của UBND TP.HCM, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được hoạt động mà không bị giới hạn thời gian là ngưng trước 22 giờ hàng ngày.

    Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng đã ký văn bản khẩn số 4025 gửi các sở, ngành, quận, huyện, TP.Thủ Đức về hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP.HCM.

    tp hcm co so kinh doanh dich vu an uong khong bi gioi han dong cua truoc 22 gio
    Hình minh họa.

    Theo đó, xét đề xuất của sở Công Thương, UBND TP.HCM chỉ đạo tiếp tục thí điểm cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được hoạt động đến hết ngày 31/12 và tuân thủ các điều kiện phòng, chống dịch tại điểm a, điểm c, mục 1 Công văn 3818 ngày 16/11 của UBND TP.HCM.

    Như vậy, với chỉ đạo mới này, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được hoạt động mà không bị giới hạn thời gian là ngưng trước 22 giờ hằng ngày.

    Bên cạnh đó, UBND TP.HCM giao Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện tăng cường kiểm tra đột xuất các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có phục vụ đồ uống có cồn; xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành quy định phòng, chống dịch.

    Sau thời gian thực hiện thí điểm, UBND TP.Thủ Đức và các quận huyện tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm gửi sở Công Thương tổng hợp trước ngày 31/12, đề xuất UBND TP.HCM.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-co-so-kinh-doanh-dich-vu-an-uong-khong-bi-gioi-han-dong-cua-truoc-22-gio-a521226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan