+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Người phụ nữ tạt xăng, phóng hoả khiến 4 cảnh sát bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Bị cưỡng chế nhà, người phụ nữ đã tạt xăng và mở khóa bình gas khiến căn nhà bốc cháy, bản thân bà cùng 4 chiến sĩ công cảnh sát bị thương.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 8/12, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để củng cố hồ sơ, điều tra vụ 4 cảnh sát bị thương trong lúc thi hành cưỡng chế tại một căn nhà ở phường 7.

    Cụ thể, vào 8h cùng ngày, theo Quyết định của Chi Cục thi hành án dân sự quận Phú Nhuận, lực lượng chức năng quận đã tới thi hành án cưỡng chế căn nhà trong hẻm Nguyễn Lâm, phường 7. Vào thời điểm trên, trong nhà có bà Lê Thị Hữu H. (57 tuổi) cùng 5 thành viên gia đình. 

    hoa hoan khien 4 canh sat bi thuong
    Cán bộ công an bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Dân trí

    Khi lực lượng chức năng đọc thông báo cưỡng chế căn nhà, bà H. đã tỏ thái độ bất hợp tác, chống đối, thậm chí còn buông lời lăng mạ các chiến sĩ công an và tạt xăng trước cửa nhà. Không những thế, người phụ nữ còn đập phá đồ đạc, tự gây thương tích cho bản thân và cố thủ trong nhà, không chịu chấp hành quy định. 

    Báo Dân trí cho biết, trước tình huống này, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã phải dùng vòi chữa cháy phun vào khu vực có xăng và nhớt để tránh nguy cơ xảy ra hỏa hoạn. Tuy nhiên, bà H. và người trong nhà tiếp tục mở khóa gas và dùng vật liệu gây nhiệt khiến căn nhà bốc cháy. Vụ hoả hoạn khiến 4 chiến sĩ công an cùng các thành viên trong gia đình bà H. bị thương.

    Sau sự việc, lực lượng chức năng đã đưa tất cả những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu.

    Thông tin về vụ việc, đại diện UBND quận Phú Nhuận cho biết 3 chiến sĩ công an đã được kiểm tra sức khoẻ và xuất viện, tuy nhiên, vẫn còn 1 người đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Trong khi đó, bà H. và các thành viên trong gia đình hiện đã ổn định, đã làm hồ sơ xuất viện về nhà.

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nguoi-phu-nu-tat-xang-phong-hoa-khien-4-canh-sat-bi-thuong-a521807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan