+Aa-
    Zalo

    TP.HCM xin ý kiến bộ Y tế về việc rút ngắn thời gian cách ly đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, UBND TP.HCM đã xin ý kiến bộ Y tế về việc rút ngắn thời gian cách ly cho các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam.
    tp hcm xin y kien bo y te rut ngan thoi gian cach ly cua doi tuyen viet nam dspl
    Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ lên máy bay trở về nước vào rạng sáng ngày 17/6. Ảnh minh họa: Tri thức trực tuyến

    Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức vừa ký văn bản gửi Bộ Y tế về việc xin ý kiến rút ngắn thời gian cách ly cho các thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam theo đề xuất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Trước đó, ngày 14/6, UBND TP.HCM đã tiếp nhận công văn số 850 của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về việc hỗ trợ nhập cảnh và rút ngắn thời gian cách ly cho các thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia.

    Công văn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đề nghị cho phép toàn bộ thành viên đội tuyển được cách ly 7 ngày. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, vì vậy, UBND TP.HCM đã có văn bản xin ý kiến Bộ Y tế về đề xuất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Trong thời gian chờ ý kiến của bộ Y tế, nếu đội tuyển bóng đá quốc gia nhập cảnh qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM sẽ tiếp nhận và tổ chức cách ly theo đúng quy định, hướng dẫn hiện hành, đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho đội tuyển trong thời gian cách ly.

    Tuyển Việt Nam vừa hoàn tất vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và thua một trận trước chủ nhà UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên có mặt tại vòng loại cuối cùng của 1 kỳ World Cup. 

    Vào khoảng 0h40 ngày 17/6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ UAE trở về TP.HCM. Dự kiến, cả đoàn sẽ hạ cánh lúc 7h10 ở sân bay quốc tế Đà Nẵng và sau đó tiếp tục ngồi máy bay đi TP.HCM và được đưa về khu cách ly tại quận 7.

    Được biết, đoàn sẽ cách ly ở khách sạn Milano tại quận 7 (TP.HCM).

    Sau khi hoàn thành cách ly, các cầu thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải quốc nội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-xin-y-kien-bo-y-te-ve-viec-rut-ngan-thoi-gian-cach-ly-doi-tuyen-viet-nam-a504116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm: Đội tuyển Việt Nam

    Tình huống Công Phượng ngã trong vòng cấm: Đội tuyển Việt Nam "hụt" pennalty đầy nuối tiếc

    Tại phút thứ 61 trận Việt Nam- UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 châu Á, Công Phượng đi bóng và bị hậu vệ UAE đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài người Iraq đã không cắt còi. Các cầu thủ Việt Nam phản đối nhưng nhưng trọng tài không thay đổi quyết định khiến đội tuyển Việt Nam lỡ mất cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số.