TP.HCM: CSGT lái xe đặc chủng, hú còi "mở đường" giúp thai phụ vỡ ối đến bệnh viện kịp thời


Thứ 4, 21/04/2021 | 07:45


Cùng sự kiện

CSGT TP.HCM đã dùng mô tô đặc chủng mở đường giúp thai phụ vỡ ối đến bệnh viện kịp thời.

CSGT TP.HCM đã dùng mô tô đặc chủng mở đường giúp thai phụ vỡ ối đến bệnh viện kịp thời.

CSGT lái xe đặc chủng mở đường giúp thai phụ đến bệnh viện kịp thời. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 21/4, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip một CSGT TP.HCM dùng xe mô tô đặc chủng, hú còi mở đường cho ô tô chở thai phụ đang bị vỡ ối đến bệnh viện. 

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Công Tôn (ngụ TP.Thủ Đức, người quay clip), trước đó, vào chiều ngày 20/4, vợ anh là chị Trương Huyền Mộng Nhã Phương (SN 1991) mang bầu 36 tuần bị vỡ ối nên anh dùng ô tô, đến Bệnh viện Từ Dũ.

Đến giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, chị Nhã kêu đau nhưng xe không thể di chuyển do đường đông vì là giờ cao điểm.

Thấy một chiến sĩ CSGT đứng làm nhiệm vụ gần đó, anh Tôn chạy đến nhờ hỗ trợ và được chiến sĩ này “mở đường” hơn 5km đến bệnh viện kịp thời, sau đó nam CSGT trở về chốt để tiếp tục làm nhiệm vụ.

“Tôi thật cảm kích và biết ơn đồng chí CSGT ấy. Hiện tại, vợ tôi đã ổn định sức khoẻ và đang chờ sinh”, anh Tôn chia sẻ.

Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng dành lời đồng tình, khen ngợi trước hành động đẹp của chiến sĩ CSGT.

Được biết, chiến sĩ CSGT mở đường giúp ô tô chở sản phụ đến bệnh viện phụ sản là Đại uý Nguyễn Hữu Thắng (cán bộ đội CSGT Cát Lái).

Khoảng 17h25 ngày 20/4, Đại úy Thắng đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (chốt B1) thì nhận được một đề nghị giúp đỡ, dẫn dường cho ô tô chở theo sản phụ đang chuyển dạ sắp sinh con.

Sau khi kiểm tra thấy đúng, Đại úy Thắng nhanh chóng báo về đơn vị và dùng xe đặc chủng mở đường giúp người phụ nữ sắp sinh đến bệnh viện kịp thời.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-csgt-lai-xe-dac-chung-hu-coi-mo-duong-giup-thai-phu-vo-oi-den-benh-vien-kip-thoi-a363211.html