+Aa-
    Zalo

    TP.HCM mở cửa lại các dịch vụ trừ karaoke, vũ trường, quán bar

    ĐS&PL TP. HCM cho phép mở cửa lại nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ hoạt động trở lại, trừ vũ trường, quán bar, karaoke từ ngày 9/3.

    TP.HCM cho phép mở cửa lại nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ hoạt động trở lại, trừ vũ trường, quán bar, karaoke từ ngày 9/3.

    Chiều ngày 8/3, Dân Trí đưa tin, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM đã ký văn bản cho phép tất cả các loại hình kinh doanh dịch vụ được phép hoạt động trở lại từ ngày 9/3, trừ ba loại hình dịch vụ gồm: vũ trường, quán bar, karaoke.

    Các dịch vụ này chưa được phép mở cửa trở lại cho đến khi có thông báo mới của UBND thành phố. Người dân thành phố phải áp dụng biện pháp 5K, đeo khẩu trang nơi công cộng, rửa tay sát khuẩn.

    Quán bar ở TP. HCM tiếp tục bị tạm dừng hoạt động để phòng dịch. Ảnh: Lao Động.

    Trước đó, từ ngày 1/3, TP.HCM cho phép mở cửa lại các hoạt động du lịch, giao thông vận tải, quán ăn, chợ đầu mối, chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại, bảo tàng, di tích lịch sử, thư viện, phòng đọc sách.

    Tuy nhiên, TP. HCM vẫn tiếp tục đóng cửa các cơ sở dịch vụ như vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín (gym, fitness, billiards, yoga…). Các hoạt động phải đảm bảo khoảng cách giữa 2 người tối thiểu 1m, dịch vụ ăn uống không phục vụ quá 30 người cùng lúc.

    Riêng các hoạt động, nghi lễ tôn giáo được tổ chức nhưng không tập trung quá 50 người cùng một thời điểm và đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, khoảng cách giữa 2 người là 1m.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-mo-cua-lai-cac-dich-vu-tru-karaoke-vu-truong-quan-bar-a358529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan