+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Tạm giữ siêu xe Ferrari không biển số trước

    • DSPL
    ĐS&PL Nam tài xế điều khiển siêu xe Ferrari không thể xuất trình giấy tờ theo yêu cầu và đã bị lực lượng chức năng tạm giữ phương tiện để tiến hành xác minh điều tra.

    Nam tài xế điều khiển siêu xe Ferrari không thể xuất trình giấy tờ theo yêu cầu và đã bị lực lượng chức năng tạm giữ phương tiện để tiến hành xác minh điều tra.

    Siêu xe Ferrari không gắn biển số trước được tạm giữ để xác minh điều tra. Ảnh: Dân trí

    Khuya 1/1 tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng (huyện Bình Chánh, TP.HCM), Trạm CSGT Đa Phước thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM, phát hiện siêu xe Ferrari không có gắn biển số trước đang lưu thông nên ra hiệu dừng để kiểm tra.

    Trong quá trình kiểm tra, nam tài xế không thể xuất trình giấy tờ và khai báo rằng bằng lái xe đang bị CSGT tỉnh An Giang tạm giữ vì vi phạm giao thông hồi tháng 11/2020.

    Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ chiếc siêu xe và sẽ phối hợp với Phòng PC08 để tiếp tục xác minh. Được biết, siêu xe Ferrari này trên thị trường hiện nay có giá hơn 6 tỷ đồng.

    Cũng tại giao lộ trên, tổ công tác cũng phát hiện và tiến hành xử phạt nhiều hành vi vi phạm nồng độ cồn điều khiển phương tiện giao thông.

    Đặc biệt là trường hợp của anh V.T (quê Quảng Nam) điều khiển xe chạy trên đường Nguyễn Văn Linh, thấy người này có dấu hiệu sử dụng rượu bia nên CSGT đã mời vào làm việc.

    Người này khẳng định mình không uống bia do mới đi làm về. Tuy nhiên, qua kiểm tra thì anh T. cho kết quả 0,36 mg/lít khí thở. Với lỗi này anh T. bị phạt 4,5 triệu đồng.

    Nhiều trường hợp vi phạm nồng độ cồn bị xử phạt. Ảnh: An toàn Giao thông

    Tương tự, anh N.V.H. (40 tuổi, quê Bạc Liêu) điều khiển xe gắn máy chở theo hai người không đội mũ bảo hiểm, khi thấy CSGT liền luồn vào dòng người nhằm tẩu thoát, tuy nhiên vẫn bị lực lượng chức năng phát hiện.

    Qua kiểm tra nồng độ cồn, người này có kết quả 0,044 mg/lít khí thở. Với lỗi vi phạm này, anh H. bị tạm giữ phương tiện 7 ngày, tước bằng lái xe 11 tháng, phạt với mức 2,5 triệu đồng.

    Đại diện phòng PC08 cho biết, đơn vị sẽ tăng cường xử lý các lỗi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, trong đó có vi phạm nồng độ cồn để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau Tết. 

    Đại diện phòng PC08 cũng khuyến cáo người dân tuyệt đối không điều khiển phương tiện khi đã sử dụng rượu, bia để bảo vệ tính mạng, tài sản của bản thân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-tam-giu-sieu-xe-ferrari-khong-bien-so-truoc-a351384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan