+Aa-
    Zalo

    Trà Dr Thanh: “Luồng xanh” thanh nhiệt của Tân Hiệp Phát

    • DSPL
    ĐS&PL Có hàng trăm ngàn doanh nghiệp thực hiện 3T trong nhiều tháng qua, mỗi doanh nghiệp đều đối mặt với vô vàn khó khăn và nỗ lực tìm những cách thức riêng để thực hiện 3T đạt hiệu quả cao nhất, ví dụ như Tân Hiệp Phát, họ đã tạo cho mình được “luồng xanh” thanh nhiệt cơ thể cho hơn 1.000 con người 3T tại các nhà máy với Trà Dr Thanh.

    Trong suốt thời gian thực hiện 3T, hàng loạt các vấn đề hóc búa được đặt ra cho mỗi doanh nghiệp giải quyết, từ sản xuất kinh doanh đến đảm bảo sức khỏe thể chất, tinh thần và tuân thủ 5K để phòng chống dịch bệnh cho hàng ngàn con người.

    Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Ngay khi thực hiện triển khai 3T vào giữa tháng 7, chúng tôi đã nỗ lực tìm các đối tác để họ cung cấp suất ăn vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa đúng giờ cho hơn 1.000 con người 3T tại nhà máy. Tuy nhiên các đối tác đều không đủ năng lực vì mỗi ngày có 3 bữa chính và 1 bữa phụ chia ra nhiều giờ khác nhau và cần đảm bảo dinh dưỡng.

    1 2
    Trà Dr Thanh được cung cấp mỗi ngày cho nhân viên tại Tân Hiệp Phát.

    Kết quả, sau 1 tuần 3T, một số nhân viên bắt đầu xuất hiện vấn đề về sức khỏe. Có người nổi mụn, có người bị các bệnh đường ruột tái phát do nóng trong người bởi chưa quen với cuộc sống 3T và mang theo nhiều áp lực tâm lý do dịch bệnh. Theo quy định của Công ty, mọi người không được nhận đồ bên ngoài gửi vào để phòng ngừa mầm bệnh nên chúng tôi tổ chức đi mua thuốc, tuy nhiên cũng không đủ.

    2 1
    Trà Dr Thanh, một trong những bí quyết giúp Tân Hiệp Phát thực hiện 3T vững vàng trong 100 ngày qua

    Một quyết định nhanh chóng và hiệu quả bậc nhất đã được Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh đưa ra ngay vào thời điểm lúc đó là cung cấp mỗi ngày 1 chai Trà Dr Thanh Không Đường cho mỗi nhân viên để thanh nhiệt cơ thể. Các vấn đề về sức khỏe đường ruột, nóng trong người đã được giải quyết dứt điểm từ đó cho tới hiện nay”, bà Trần Uyên Phương cho biết.

    Ngay lúc đó,  chúng tôi cũng quyết định tự tổ chức bếp ăn và cải tiến từng ngày để vừa đảm bảo từ khẩu vị, dinh dưỡng và đúng giờ ăn. Hiện nay, trong số khoảng hơn 1.000 thực khách “3T và 5K”, có không ít người ăn chay, ăn kiêng, canteen của Tân Hiệp Phát vẫn đáp ứng đầy đủ.

    3 1
    Những câu quote đầy yêu thương gửi kèm những chai Trà Dr Thanh để vừa chăm sóc sức khỏe, vừa nâng cao tinh thần các “chiến sỹ 3T”

    Chưa cần nói tới sự nguy hiểm của dịch Covid, trong mỗi doanh nghiệp khi 3T, nếu các vấn đề về sức khỏe thông thường của nhân viên như các bệnh ngoài da, bệnh đường ruột không được giải quyết dứt điểm do nóng trong người gây nên sẽ tạo thêm không khí lo lắng, căng thẳng cho người lao động.

    Từ những khó khăn đó, việc Tân Hiệp Phát tạo được “luồng xanh” thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người để chăm sóc sức khỏe cho hơn 1000 người mỗi ngày bằng chính sản phẩm mà người lao động làm ra là một điều vô cùng ý nghĩa để tất cả mọi người cùng quyết tâm thực hiện 3T và đóng góp cho xã hội bằng cách tạo ra những sản phẩm tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh.

    Cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm thức uống khi 3T

    100 ngày qua, Tân Hiệp Phát duy trì sản xuất trong trạng thái “thời chiến”, “nội bất xuất, ngoại bất nhập” với những quy định phòng chống dịch khắt khe nhất. Vừa đảm bảo an toàn sức khỏe thể chất và tinh thần cho các chiến sỹ 3T, vừa liên tục cải tiến các quy trình và hoạt động để thích nghi với yêu cầu 5K để duy trì sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    4 1

    “Luồng xanh” thanh nhiệt, thanh lọc giải độc cơ thể khỏi nóng trong người được Tân Hiệp Phát giữ vững suốt hơn 3 tháng qua.

    Bí quyết của Tân Hiệp Phát so với các công ty và nhà máy khác là các “chiến sỹ 3T” được “binh vận” mỗi ngày bằng “luồng xanh” thanh nhiệt, thanh lọc giải độc cơ thể khỏi nóng trong người. Góp phần ôn định hoạt động sản xuất, kinh doanh để cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt, thanh lọc giải độc cơ thể cho người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn vừa qua.

    5 1
    Hàng triệu sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe đã được Tân Hiệp Phát cung cấp ra thị trường. Trong đó hàng trăm ngàn sản phẩm Trà Dr Thanh cũng nhanh chóng được gửi tới các điểm chống dịch trên cả nước trong thời gian qua

    “Không chỉ nỗ lực 3T để sản xuất, phục vụ nhu cầu sử dụng thức uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng cả nước với hàng triệu sản phẩm được xuất ra thị trường. Hàng trăm ngàn sản phẩm Trà Dr Thanh cũng được chúng tôi nhanh chóng gửi đến các khu vực cách ly, điểm phong tỏa, bệnh viện, chốt kiểm soát dịch trên khắp cả nước để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh trong những ngày vừa qua”, bà Trần Uyên Phương cho biết.

    Trà Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, thanh lọc giải độc cho cơ thể khỏi nóng trong người bởi ảnh hưởng khi liên tục sử dụng đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng, cho cơ thể tươi mát mỗi ngày.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-dr-thanh-luong-xanh-thanh-nhiet-cua-tan-hiep-phat-a516970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan