Trà Ngọc Hằng - Mạnh Quỳnh bất ngờ song ca dù cách nhau nửa vòng Trái Đất


Thứ 5, 07/11/2019 | 00:41


Cùng sự kiện

Trà Ngọc Hằng vừa ra mắt ca khúc "Hai vì sao lạc", hòa giọng cùng nam ca sĩ Mạnh Quỳnh và việc thu âm được thực hiện ở cả Việt Nam lẫn Mỹ.

Trà Ngọc Hằng vừa ra mắt ca khúc "Hai vì sao lạc", hòa giọng cùng nam ca sĩ Mạnh Quỳnh và việc thu âm được thực hiện ở cả Việt Nam lẫn Mỹ.

Trà Ngọc Hằng liên tục tung ra sản phẩm Bolero mới.

Sau chùm ca khúc "Hạ thương", "Nỗi buồn hoa phượng" và "Phượng buồn" của mùa hạ, "Xin gọi nhau là cố nhân" và "Chuyến tàu hoàng hôn" của mùa thu thì “Hai vì sao lạc” là điểm nhấn mạnh mẽ trong dự án Gọi tên bốn mùa của Trà Ngọc Hằng. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ song ca cùng thần tượng của mình - danh ca Mạnh Quỳnh.

Lý do chọn ca khúc này, Trà Ngọc Hằng cho biết đã yêu mến ca từ và giai điệu của “Hai vì sao lạc” từ khi còn nhỏ và không biết tại sao khi hát cảm xúc trong người rất mạnh mẽ. Cô biết rất nhiều ca sĩ đã thể hiện ca khúc này rất thành công nhưng với sự kết hợp cùng đàn anh Mạnh Quỳnh sẽ mang đến cảm xúc khác cho người nghe.

Đặc biệt, để hoàn thành ca khúc này cũng trải qua không ít khó khăn vì Mạnh Quỳnh hiện đang ở nước ngoài (Mỹ) và Trà Ngọc Hằng ở Việt Nam.

Anh Quỳnh làm việc rất chuyên nghiệp nên vừa gửi bài phối qua cho anh thì hôm sau Hằng đã nhận được bản thô để Hằng lấy bản đó đi thu", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mạnh Quỳnh nhận lời song ca với Trà Ngọc Hằng và gửi bản thu âm từ Mỹ.

Trà Ngọc Hằng giãi bày việc thu âm cách xa nhau nửa vòng Trái đất như vậy sẽ có sự khó khăn nhất định.

Cô cho biết: "Nó khó vì hai người ở xa không có thời gian tập cùng nhau, nhưng cũng may là Hằng nghe bolero từ nhỏ nên thấm rất nhanh, thêm nữa có sự động viên và hỗ trợ của anh Mạnh Quỳnh - bản thân Hằng cũng có thêm động lực để cuối cùng cũng ra một bản làm Hằng ưng ý. Hằng xin gửi lời cảm ơn đến anh Mạnh Quỳnh vì đã song ca cùng với Hằng”.

Với ca khúc lần này, Trà Ngọc Hằng cho thấy sự tự tin khi quyết định thể hiện lại bản nhạc gắn liền với sự thành công, thậm chí thành danh của nhiều giọng ca đàn anh, đàn chị đi trước.

Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ thời gian gần đây khi đi biểu diễn và chọn hát bolero, bước đầu cô đã nhận được sự khích lệ và động viên của khán giả: "Đó chính là động lực rất lớn để Hằng đi đến cùng với dự án lần này”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang---manh-quynh-bat-ngo-song-ca-du-cach-nhau-nua-vong-trai-dat-a299854.html