+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái (Fun-to-Drive) cùng Honda Civic thế hệ mới

    • DSPL
    ĐS&PL Fun-to-Drive là chương trình trải nghiệm được Honda Việt Nam tổ chức lần đầu tiên từ 2016 đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ với mẫu xe Honda City cùng những thử thác

    Fun-to-Drive là chương trình trải nghiệm được Honda Việt Nam tổ chức lần đầu tiên từ 2016 đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ với mẫu xe Honda City cùng những thử thách thú vị trên đường đua.

    Tiếp tục khẳng định thông điệp về sự thú vị khi cầm lái của Honda, vừa qua Honda Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Honda Civic Fun-to-Drive – Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái cùng Honda Civic” năm thứ 2 với sự tham gia của các khách hàng đến từ Câu lạc bộ khách hàng sở hữu xe Civic, City tại Hà Nội, TPHCM và các phóng viên. Chương trình được diễn ra tại trường đua Đại Nam (Bình Dương) - trường đua chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

    Đồng hành trong chương trình này là Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới nhập khẩu từ Thái Lan. Bên cạnh sự phá cách táo bạo, chất thể thao riêng biệt, Honda Civic còn sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên nền tảng EARTH DREAMS TECHNOLOGY đột phá của Honda cho khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường… 

    Đặc biệt, nhằm kiểm chứng tính năng vận hành và mang đến trải nghiệm trọn vẹn và tối đa cho người tham dự, chương trình Fun-to-Drive năm nay tăng thêm đáng kể thời gian trải nghiệm cho người lái, đồng thời các bài thi cũng được thiết kế thử thách và hấp dẫn hơn, đòi hỏi những kỹ năng lái xe tổng hợp chuyên sâu hơn trong điều kiện luôn tuân thủ các quy định về an toàn. Trong phần thi chính, mỗi người tham dự cũng đã có cơ hội trải nghiệm Honda Civic với hai vòng đua thử trước khi bước vào vòng thi tính điểm chính thức gồm hỗn hợp đường thằng và 26 góc cua (dài khoảng 2,2 km). Các nội dung trải nghiệm bao gồm: Tăng tốc; Lái Zic Zắc; VSA (các khúc cua gấp chính là điều kiện lý tưởng để kiểm chứng sự hữu dụng của hệ thống cân bằng điện tử VSA); ABS (kiểm chứng khả năng phanh của hệ thống phanh, đặc biệt là tính năng chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD).

    Lái Zic Zắc; VSA (các khúc cua gấp chính là điều kiện lý tưởng để kiểm chứng sự hữu dụng của hệ thống cân bằng điện tử VSA); ABS (kiểm chứng khả năng phanh của hệ thống phanh, đặc biệt là tính năng chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD). 

    Điểm đánh giá cuối cùng được tổng hợp từ điểm thời gian hoàn thành phần thi và điểm kỹ năng lái. Điểm kỹ năng lái sẽ được đánh giá dựa trên khả năng tăng tốc, khả năng đánh lái khi xe đi qua các khúc cua và sa hình zic-zắc, cùng với kỹ năng dừng xe chính xác với tốc độ cao. Để đạt được những tiêu chí trên, người lái sẽ cần phối hợp nhịp nhàng giữa chân ga, chân phanh, lẫy chuyển số, cùng với khả năng quan sát.

    Theo cách tính điểm: Kỹ năng tốt được trừ điểm, kỹ năng chưa tốt bị cộng điểm, sau khi kết thúc các vòng thi đầy phấn khích và thử thách của 22 người tham dự, HVN đã tìm ra 3 người chiến thắng là 3 người tham dự có tổng số điểm tổng hợp thấp nhất.

    Với những bài thi được thiết kế công phu nhằm kiểm chứng những tính năng vận hành và an toàn ấn tượng của Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, Honda Việt Nam hy vọng rằng, Fun-to-Drive 2017 đã mang lại những trải nghiệm phấn khích, những khoảnh khắc “Lái trọn đam mê”cho người tham dự, truyền tải một cách trọn vẹn sự thú vị khi cầm lái - đặc tính đã trở thành thương hiệu và niềm tự hào của các mẫu xe ô tô Honda.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-su-thu-vi-khi-cam-lai-fun-to-drive-cung-honda-civic-the-he-moi-a188252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan