+Aa-
    Zalo

    Trần Đức Bo "gây bão" khi tung ảnh với bạn gái, không ngần ngại hành động "nhạy cảm"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi công khai bạn gái, Trần Đức Bo tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ khi thường xuyên đăng tải những khung hình "bỏng mắt" bên nửa kia của mình.

    Tối ngày 28/11, cộng đồng mạng xôn xao khi Tiktoker Trần Đức Bo công khai bạn gái trên trang cá nhân. Theo đó, anh chàng viết: "Anh không biết mình có thể đi được đến bao xa và cùng nhau vượt qua được bao nhiêu giông bão, nhưng anh hứa bằng sự nam tính và phẩm chất của một quý ông có sẵn trong mình. Anh sẽ biến em trở thành công chúa. Người con gái hạnh phúc nhất của cuộc đời anh. Anh yêu chị". 

    tran duc bo gay bao khi tung anh voi ban gai khong ngan ngai hanh dong nhay cam1
    tran duc bo gay bao khi tung anh voi ban gai khong ngan ngai hanh dong nhay cam2
    Trần Đức Bo công khai bạn gái khiến cộng đồng mạng được phen "ngỡ ngàng".

    Với những lời nhắn nhủ ngọt ngào kèm hình ảnh nắm tay, hôn môi tình tứ với bạn gái, cư dân mạng phải gửi lời chúc phúc đến Trần Đức Bo vì dường như đây không phải trò đùa của anh chàng.

    Trong bài đăng mới nhất, hiện tượng mạng họ Trần tiếp tục công khai loạt ảnh mùi mẫn với cô gái được cho là người yêu vừa mới công khai. Lần lên sóng này, cặp đôi đều mặc trang phục táo bạo. Cả hai "check-in" dưới hồ bơi của một khu chung cư. Trần Đức Bo còn có loạt cử chỉ tình tứ với "nửa kia". 

    tran duc bo gay bao khi tung anh voi ban gai khong ngan ngai hanh dong nhay cam3
    Cặp đôi không ngần ngại chụp ảnh tình cảm ngay giữa hồ bơi.
    tran duc bo gay bao khi tung anh voi ban gai khong ngan ngai hanh dong nhay cam4
    Nhiều ý kiến cho rằng những khung hình của Trần Đức Bo và bạn gái có phần phản cảm.

    Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã không đồng tình với cách tạo dáng chụp ảnh này của Trần Đức Bo. Thậm chí nhiều người còn cho rằng sau nhiều lần mất tài khoản TikTok, Facebook vì đăng ảnh "tục tĩu", Trần Đức Bo dường như vẫn chưa nhận được bài học nào thì phải khi anh vẫn liên tục đăng ảnh phản cảm lên trang cá nhân. 

    tran duc bo gay bao khi tung anh voi ban gai khong ngan ngai hanh dong nhay cam5
    "Hiện tượng mạng" Trần Đức Bo.

    Ngay sau khi công khai một nửa của mình, Trần Đức Bo tiếp tục chia sẻ với khán giả lý do thời gian qua anh không thể add friend những bạn nữ trên mạng xã hội. "Thành thật xin lỗi mấy bạn nữ add friend mình mà bị xóa nhé. Là người yêu của mình xóa chứ không phải mình đâu ạ. Mình yêu bạn gái lắm nên không muốn cô ấy suy nghĩ về những việc này đâu", Trần Đức Bo viết. 

    Ngoài lời chúc phúc, rất nhiều người cũng tò mò về danh tính bạn gái Trần Đức Bo. Theo tìm hiểu, cô nàng có tên Mai Quỳnh Thơ, hiện đang sinh sống tại Cần Thơ. Trên trang cá nhân, không thiếu những bức hình cô gái này khoe body nóng bỏng mắt. Ngoài vai trò người mẫu ảnh, Quỳnh Thơ cũng thử sức bản thân ở lĩnh vực ca sĩ, DJ...

    tran duc bo gay bao khi tung anh voi ban gai khong ngan ngai hanh dong nhay cam5
    Bài đăng mới nhất của Trần Đức Bo trên trang cá nhân. 

    Đến chiều ngày 30/11, Trần Đức Bo bất ngờ thông báo trên trang Facebook cá nhân rằng anh và Quỳnh Thơ quyết định là "chị em tốt". "Sau một đêm thức trắng trò chuyện đến sáng thì em quyết định giữa em và cô ấy từ nay về sau sẽ là chị em tốt... Vì sao vậy? Vì em không muốn làm cho người con gái em thương phải đau , bởi trước kia em đã từng làm cho 2 người phụ nữ của cuộc đời em khổ sở rồi...", anh chàng viết. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-duc-bo-gay-bao-khi-tung-anh-voi-ban-gai-khong-ngan-ngai-hanh-dong-nhay-cam-a520813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan