+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bất ngờ về "chung nhà" với Ngọc Trinh, Nhã Phương, Hương Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin Trấn Thành được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Điều hành True Natural Việt Nam- cùng chung hệ thống với Ngọc Trinh, Nhã Phương, Hương Giang tại THINGO Group.

    Thông tin Trấn Thành được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Điều hành True Natural Việt Nam- cùng chung hệ thống với Ngọc Trinh, Nhã Phương, Hương Giang tại THINGO Group.

    Trấn Thành hợp tác cùng với True Natural Việt Nam với cương vị Tân Giám Đốc Điều hành. Ảnh: Thingo

    Sáng ngày 29/3, phía công ty True Natural Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh về lễ ký kết hợp tác chiến lược và chính thức công bố nghệ sĩ Trấn Thành trở thành Tân Giám đốc Điều hành True Natural Việt Nam.

    Đại diện cho True Natural Việt Nam tại buổi ký kết là ông Đàm Quang Hùng - Phó Chủ tịch thường trực - Tổng Giám Đốc Thingo Group - Đơn vị chủ quản True Natural.

    Theo tìm hiểu, Công ty CP dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam (True Natural Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH dược mỹ phẩm thiên nhiên MLI Việt Nam) được thành lập vào tháng 4/2017, có trụ sở chính tại tầng 2, Số 14 BT4 (76) Khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

    Sau nhiều lần tăng vốn, tính đến tháng 2/2021, doanh nghiệp có vốn điều lệ 15 tỷ đồng, do ông Đàm Quang Hùng làm Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật. True Natural Việt Nam có ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn đồ dùng khác cho gia đình, trong đó có ngành hàng bán buôn nước hoa, mỹ phẩm...

    Trên website chính thức của Thingo Group (https://thingo.com.vn/), True Natural Việt Nam được giới thiệu là đối tác chiến lược của doanh nghiệp này cùng với GHB Corporation, Candy Love Việt Nam, DEAM, Moomery, Viet Beauty Entertainment...

    Thingo Group được biết đến là doanh nghiệp "chiêu mộ" được hàng loạt mỹ nhân đình đám của showbiz Việt về "đầu quân" như Ngọc Trinh, Hương Giang, Huyền Lizzie,…

    Về Thingo Group, doanh nghiệp này được thành lập vào tháng 1/2019, có trụ sở tại số 191 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    Chủ tịch HĐQT kiêm Người đại diện theo pháp luật của Thingo là bà Nguyễn Thị Thu Trang (Stella Chang)- Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018.

    Tháng 1/2020, doanh nghiệp gắn với tên tuổi của doanh nhân Stella Chang từng vướng "lùm xùm" là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Miss Globalher Beauty được tổ chức tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) với có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: Ốc Thanh Vân, Minh Quân Idol, Thúy Vi... Trong đó, Ban Giám khảo được giới thiệu gồm: Siêu mẫu Hạ Vy, Trang Nemo, nhà báo Minh Thuý, doanh nhân Stellar Chang.

    Tuy nhiên, ông Tô Văn Động- Giám đốc sở VH&TT Hà Nội cho biết, Sở này không cấp phép cho đơn vị nào tổ chức cuộc thi nào mang tên Miss Global Her Beauty.

    Không chỉ về "chung nhà" với Ngọc Trinh, Hương Giang, trước đó, Trấn Thành từng được biết là nghệ sĩ "lấn sân" sang kinh doanh thành công khi mà nhà hàng A MÀ Kitchen của nam MC có tiếng đối với những người yêu ẩm thực.

    Vì “đứa con” này, Trấn Thành cũng rất tích cực quảng bá cho nhà hàng trên fanpage gần 12 triệu likes của anh.

    Thế Huân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bat-ngo-ve-chung-nha-voi-ngoc-trinh-nha-phuong-huong-giang-a360976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.