+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành chia sẻ xúc động, lý giải cách xưng hô đặc biệt với ca sĩ Phi Nhung

    ĐS&PL Trên trang Facebook cá nhân, MC Trấn Thành đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung: "Sang bên kia vẫn phải hát thật hay, khán giả và bạn bè vẫn luôn yêu bạn".

    Sau một tháng điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vào 12h15 ngày 28/9. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại nỗi buồn và niềm thương tiếc cho rất nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ, trong đó có MC Trấn Thành.

    tran thanh tiec thuong phi nhung dspl 14
    Nghệ sĩ Trấn Thành.

    Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ:

    “Thôi!

    Không buồn đau!

    Không thị phi!

    Không mệt mỏi nữa Nhung àh!

    Bạn đã rất kiên cường để chiến đấu với nó rồi! Giờ là lúc bình yên!

    Triệu người quen, có mấy người thân?

    Khi lìa trần, có mấy người thương?

    Những gì bạn làm, trời thấy, mọi người thấy!

    Những gì bạn chịu đựng, bạn bè, người thân hiểu - trong đó có tôi!

    Tiếng hát Phi Nhung da diết vì nó được đúc kết từ những vết xước của cuộc đời. Với gì những gì đã chứng kiến và trải qua cùng bạn, trong tôi, Phi Nhung là một người phụ nữ mạnh mẽ, trái tim luôn NHÂN HẬU dù ký ức của bạn chỉ toàn những trầy trụa và cay đắng.

    Thôi thì..... buông bỏ, rũ sạch.

    Hạnh phúc đón bạn phía trước,

    Đau buồn bỏ lại sau lưng!

    Đất mẹ ôm lấy bạn, che chở bạn khỏi những bi ai của cõi trần. Bạn sẽ về với cõi Phật - nơi bạn luôn thành tâm hướng về! Tiếng hát và tình yêu thương của bạn vẫn luôn ở lại. Nó nằm trong tim nên không ai lấy nó ra được đâu!

    Nghỉ ngơi đi bạn!

    Sang bên kia vẫn phải hát thật hay nha!

    Khán giả và bạn bè vẫn luôn yêu bạn!

    Hãy bình yên và cười thật tươi Nhung nhé!

    "Cà Mau mặc thêm áo mới

    Về Cà Mau là thấy thương Nhung rồi"!!!”.

    Khi có nhiều người thắc mắc về cách xưng hô trong bài viết, cũng như việc Trấn Thành gọi Phi Nhung là bạn mặc dù ít tuổi hơn, nam MC đã có phần giải thích phía dưới bình luận:

    tran thanh tiec thuong phi nhung dspl 1234
    Trấn Thành lý giải về cách xưng hô với Phi Nhung.

    Năm 2020, ca sĩ Phi Nhung từng lên tiếng bênh vực Trấn Thành khi hai nghệ sĩ bị khán giả phản ứng vì chuyện làm từ thiện. Cô cho biết bản thân cảm thấy buồn vì dư luận hiểu sai về đồng nghiệp.

    Nữ ca sĩ cho hay ông xã Hari Won thường làm từ thiện trong âm thầm. “Những lúc đi làm về khuya, tôi đã thấy anh dừng lại cho bà cụ bao nhiêu tiền không biết mà bà hứa sẽ không đi lượm rác ban đêm nữa. Tôi thấy anh ấy chùi nước mắt, thật xúc động. Không để bạn thấy mình nhìn nên đi thẳng về nhà và tôi thấy rất vui nếu ca sĩ chúng tôi làm từ thiện âm thầm như vậy”, Phi Nhung viết.

    Ca sĩ Phi Nhung tên đầy đủ là Phạm Phi Nhung (10/4/1972 – 28/9/2021), là một nữ ca sĩ hải ngoại, diễn viên người Mỹ gốc Việt nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca.

    Từ nhỏ Phi Nhung đã thích nghe những bài cải lương và dân ca, điều này đã thể hiện trong những nhạc phẩm chị hát sau này.

    Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre…. Đi lên từ khó khăn song bằng sự nỗ lực của mình, nữ ca sĩ từng bước chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. 

    Bên cạnh đó, Phi Nhung còn được nhiều khán giả yêu mến vì thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, nhận nhiều trẻ mồ côi làm con nuôi. Vì vậy sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp xót xa, tiếc nuối.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-chia-se-xuc-dong-ly-giai-cach-xung-ho-dac-biet-voi-ca-si-phi-nhung-a514619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan