Trấn Thành chúc mừng ái nữ nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn sớm bình phục


Thứ 6, 20/03/2020 | 07:23


Cùng sự kiện

Trấn Thành cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn khi có đóng góp lớn để chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Trấn Thành cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn khi có đóng góp lớn để chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ trên trang fanpage chính thức của mình: "Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa (virus corona chủng mới SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19 - PV). Giời ơi... em khoẻ rồi!!!".

Lời chúc mừng này được gửi đến Nguyễn Thảo Tiên, người vừa xác nhận trên trang cá nhân về việc nhận kết quả âm tính lần một với virus SARS-CoV-2.

Sức khỏe của Tiên Nguyễn cùng các bệnh nhân Covid-19 nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Việt.

Trước đó, vào ngày 18/3, Tiên Nguyễn cho biết: “Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả lần 1 âm tính. Thương ba, má, gia đình và bạn bè... không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khoẻ cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay vì cộng đồng, các bạn cùng đóng góp nhé. Niềm tin vào Việt Nam thắng dịch bệnh hơn bao giờ hết”.

Tiên Nguyễn cũng cho hay, gia đình cô vẫn tiếp tục ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh nhưng không tiết lộ con số cụ thể.

Đến hôm nay, Trấn Thành đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình doanh nhân khi có đóng góp lớn về tiền của trong công tác phòng chống Covid-19, kèm theo đó là ảnh chụp hóa đơn cho thấy sự đóng góp này.

Trấn Thành viết: “Hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thủy Tiên (cha mẹ Tiên Nguyễn) đã hỗ trợ cho TP.HCM để điều trị bệnh nhân nhiễm virus corona”.

Thêm nhiều thiết bị như thế này là nhiều người được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị, nhất là trong những lúc cần thiết như thế này”, nam nghệ sĩ giãi bày.

Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ về việc đóng góp của gia đình doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn.

Có thể hiểu rằng gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị Covid-19 sau khi Tiên Nguyễn chia sẻ kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất.

Bài đăng của Trấn Thành thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Hầu hết ý kiến đều tỏ ra hoan nghênh ý thức cùng tinh thần của gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Nhiều người gửi lời chúc mừng Tiên Nguyễn sớm hồi phục.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-chuc-mung-ai-nu-nha-doanh-nhan-johnathan-hanh-nguyen-som-binh-phuc-a315992.html