Trấn Thành lên tiếng khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng với bài viết về NSND Việt Anh


Thứ 2, 21/12/2020 | 07:54


Cùng sự kiện

Nhiều cư dân mạng nhắc tới Cát Phượng khi Trấn Thành đăng ảnh cùng NSND Việt Anh khiến nam MC phải lên tiếng giải thích.

Nhiều cư dân mạng nhắc tới Cát Phượng khi Trấn Thành đăng ảnh cùng NSND Việt Anh khiến nam MC phải lên tiếng giải thích.

MC Trấn Thành vừa phải "tá hỏa" giải thích khi thấy nội dung nhiều bình luận nhắc đến Cát Phượng trên trang fanpage chính thức của mình.

Anh chia sẻ: "Mọi người ơi! Đây là thầy trò nhớ nhau gặp nhau hàn huyên tâm sự và chúc mừng thầy mới nhận danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND). Và nó là như vậy thật! Các bạn đừng suy diễn, hay nghĩ Xìn đang cà khịa người khác nha! Tội tui.

Tui đăng một cách rất vô tư! Không có ý gì với ai cả vì mấy hôm nay Thành không theo dõi thời sự. Thấy mấy bạn bình luận quá tui mới tìm hiểu mới biết nên cũng thấy ngại ghê! Không phải như các bạn nghĩ nhé! Làm ơn đừng suy diễn, tội tui mà".

Trấn Thành giải thích khi bị nghi "cà khịa" Cát Phượng.

Như vậy, Trấn Thành phủ nhận chuyện "cà khịa" Cát Phượng theo như suy đoán của nhiều cư dân mạng ngay bên dưới bài đăng.

Trước đó, Trấn Thành đăng tải bức ảnh hội ngộ NSND Việt Anh cùng nhóm bạn Trịnh Thăng Bình, Anh Đức, Ngọc Tường...

Trấn Thành tâm sự: "Gặp gỡ người thầy yêu quý tôi luôn kính trọng - NSND Việt Anh. Mỗi lần gặp thầy là mỗi lần em ngộ ra được thêm nhiều điều! Người đàn ông tri thức, uyên bác, thông minh và đầy tính nghệ sĩ này đã cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu với nghề!

Quên! Chúc mừng thầy nhận danh hiệu danh giá Nghệ sĩ nhân dân! Thầy em luôn xứng đáng và còn hơn thế nữa! Thầy phải luôn khoẻ nhé!!! Mãi yêu thầy".

Trịnh Thăng Bình cũng có lời chia sẻ: "Lâu lắm mới gặp thầy của tôi". 

Dưới phần bình luận, khán giả liên tục bày tỏ sự yêu mến dành cho NSND Việt Anh: "Nhìn chú Việt Anh thiện cảm thật sự. Từ cái lúc nhỏ xem Gia Đình Phép Thuật đến giờ. Luôn yêu chú", "Chú cũng là một trong những người con yêu mến như chú Chí Tài vậy", "Gia Đình Là Số 1 chú diễn đỉnh luôn nha"...

Trấn Thành vừa có buổi gặp gỡ cùng NSND Việt Anh và các đồng nghiệp.

Trong khung hình, nghệ sĩ Việt Anh cười vui vẻ, rạng rỡ bên các đàn em. Dường như ồn ào vừa qua liên quan đến chia sẻ của diễn viên Cát Phượng không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của ông.

Sau bài đăng của Trấn Thành, nhiều khán giả cho rằng nam MC đang có lời nhắn nhủ văn minh đến Cát Phượng.

Cát Phượng trước đó bị chỉ trích "hỗn hào" với đàn anh là NSND Việt Anh. Mặc dù đã công khai xin lỗi trên mạng xã hội nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng Cát Phượng quá nóng nảy, không lựa lời và thiếu tôn trọng với đàn anh.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-len-tieng-khi-bi-nghi-ca-khia-cat-phuong-voi-bai-viet-ve-nsnd-viet-anh-a350119.html