+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lên tiếng việc bị lập nhóm anti-fan: "Nếu tôi cũng nằm yên, liệu họ có quên đi căm ghét?"

    • DSPL
    ĐS&PL MC Trấn Thành viết tâm thư trải lòng trên mạng xã hội về việc vợ chồng mình bị lập nhóm anti-fan và chia sẻ nỗi buồn sau mất mát.

    MC Trấn Thành viết tâm thư trải lòng trên mạng xã hội về việc vợ chồng mình bị lập nhóm anti-fan và chia sẻ nỗi buồn sau mất mát.

    Mới đây, MC Trấn Thành đón nhận tin vui khi trở thành 1 trong 3 đại diện nghệ sĩ của Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng ngôi sao châu Á Thái Bình Dương có sức ảnh hưởng nhất của tạp chí Forbes. Tuy nhiên, khi chưa kịp vui mừng thì nam MC đã phải đối mặt với với nỗi buồn và sự mất mát lớn khi đón nhận thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

    Vợ chồng Trấn Thành và danh hài Chí Tài là những người đồng nghiệp thân thiết ngoài đời.

    Được biết, vợ chồng Trấn Thành và cố nghệ sĩ Chí Tài có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời. Nam MC cho biết, nghệ sĩ Chí Tài là người đã bên cạnh động viên, an ủi lúc anh bị khán giả quay lưng.

    Theo đó, vào trưa hôm 10/12, nam MC đã viết tâm thư dài trên Facebook cá nhân để bày tỏ cảm xúc về việc yêu-ghét của khán giả dành cho mình. Đặc biệt, Trấn Thành còn hé lộ cách đây không lâu, nghệ sĩ Chí Tài đã gọi cho anh để hẹn gặp mặt, tuy nhiên cả hai đã "lỡ hẹn".

    Trấn Thành bày tỏ: "Tháng trước anh còn gọi cho tôi và nói là: 'Ê, sắp xếp bày trò để anh em gặp nhau đi chứ mậy'. Tôi bảo: 'Em bận quay phim quá, xong xuôi em gọi anh nha. Cũng nhớ anh tui chứ bộ'. Không ngờ, gặp trễ một chút và... không bao giờ được gặp nữa".

    Nam MC đang rất đau buồn trước thông tin người anh thân thiết của mình qua đời.

    Về việc vợ chồng Trấn Thành bị lập nhóm anti-fan trên mạng xã hội, nam danh hài cho biết nếu một ngày nào đó bản thân cũng nằm xuống thì liệu mọi người còn còn căm ghét và dành nhiều lời chỉ trích nữa hay không?

    Ngoài ra, nam danh hài cũng bày tỏ: "Tôi dành cả đời mình để luyện tập và lan toả năng lượng tích cực. Tôi luôn muốn mọi người hướng thiện, tập sống yêu thương nhau nhiều hơn, làm được nhiều điều có ích hơn cho mình và cho xã hội. Thì hôm nay, tôi lại bị ghét bởi chính lý tưởng mình đang theo với cái tên 'Hội Anti MC hay nói đạo lý". Bất chợt, lại hoang mang với bản thân. Mày đang làm cái gì vậy Xìn? Mày có đang sống đúng không?".

    Trấn Thành cho biết mình dành cả đời để luyện tập và lan tỏa yêu thương đến khán giả.

    Kể từ khi nổi tiếng và trở thành gương mặt được nhiều chương trình săn đón, Trấn Thành đã có những thay đổi cũng như bước ngoặt riêng trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, vì là người của công chúng nên ngoài những sự ủng hộ, yêu mến của người hâm mộ, nam MC cũng không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều đến từ những người không thích mình, thậm chí còn lập nhóm anti-fan.

    Sau khi đọc những dòng chia sẻ của Trấn Thành, nhiều bạn bè và khán giả thấy đồng cảm và dành những lời động viên cho anh: "Đừng buồn, mọi người sẽ luôn bên cạnh anh mà", "Nghề mình sinh ra là để người khác bàn tán rồi", "Mạnh mẽ lên anh ơi, fan sẽ hiểu thôi"...

    Nguyên văn dòng trạng thái được MC Trấn Thành chia sẻ:

    "Cùng một tờ báo

    Cùng một nhân vật

    Cùng một lúc

    Tôi nhận được 2 bài đăng với nội dung hoàn toàn trái nghịch nhau. Có trớ trêu không chứ?

    Nếu ở quốc tế, tôi chưa kịp vui với tin Forbes công bố tôi nằm trong danh sách 100 ngôi sao có ảnh hưởng nhất Châu Á thì ngay tại quê nhà, tôi nhận được tin vợ chồng tôi bị lập nhóm Anti với hơn chục ngàn thành viên. Tôi nên vui hay nên buồn đây, ngay lúc này???

    Nhớ lại cảm giác hôm qua, khi vào nhìn anh CHÍ TÀI lần cuối. Anh tôi - người tôi xem như một người thân, người luôn an ủi, động viên và ở lại bên tôi trong những lúc bị cả thế giới quay lưng, đang nằm bất động trước mắt mình.

    Cảm giác mất mát lan toả trong tôi cuồn cuộn. Nó nhắc tôi là: sẽ không bao giờ mày được gặp lại anh mình đâu. Tôi có đến gần anh và xin lỗi. Tháng trước anh còn gọi cho tôi và nói là: "Ê, sắp xếp bày trò để anh em gặp nhau đi chứ mậy"! Tôi bảo: "em bận quay phim quá, xong xuôi em gọi anh nha. Cũng nhớ anh tui chứ bộ"! Không ngờ, gặp trễ một chút và..... không bao giờ được gặp nữa.

    Đời đúng như một cuốn phim. Nhanh lắm! Nó cứ chiếu, không xem kịp nó sẽ hết. Tôi chợt nghĩ, nếu một ngày nào đó, khi tôi, cũng nằm yên như vậy trước mặt những người đang ghét tôi ngoài kia, liệu họ sẽ hoan hỷ quên đi mọi căm ghét họ dành cho mình mà nhìn tôi nhẹ nhàng hơn không? Không lẽ nhân loại cứ phải đợi đến khi chứng kiến nhau qua đời mới bỏ qua cho nhau được?

    Tôi dành cả đời mình để luyện tập và lan toả năng lượng tích cực. Tôi luôn muốn mọi người hướng thiện, tập sống yêu thương nhau nhiều hơn, làm được nhiều điều có ích hơn cho mình và cho xã hội. Thì hôm nay, tôi lại bị ghét bởi chính lý tưởng mình đang theo với cái tên "Hội anti mc hay nói đạo lý". Bất chợt, lại hoang mang với bản thân. Mày đang làm cái gì vậy Xìn? Mày có đang sống đúng không?
    Thật ra tôi biết làm nghệ sĩ là làm dâu trăm họ. Chuyện yêu và ghét luôn là 2 thái cực song hành. Ai thương tôi, tôi cảm ơn. Ai ghét tôi, cũng được, không sao! Có lẽ đâu đó, bằng một cách nào đó, tôi không vừa lòng các bạn. Chúng ta ai cũng được quyền chọn yêu và ghét một ai đó!
    Thế nhưng. Cho tôi chia sẻ điều này!
    Nếu tôi giận hoặc ghét ai, tôi chọn QUÊN ĐI NGƯỜI ĐÓ. Đỡ suy nghĩ, mệt đầu, mất thời gian, lại thêm tiêu cực. Vì người đó không xứng đáng để tôi dành thời gian quá nhiều mỗi ngày để đăng mỗi ngày hàng chục status và bàn tán hoài như vậy. Thay vì dành thời gian cho tôi, hãy dành điều đó cho gia đình và người thân của mình. Đời vô thường lắm! Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hãy yêu thương họ nhiều hơn, đừng để mọi thứ quá trễ rồi lại hối tiếc.... như tôi bây giờ.
    Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây!
    Một năm đã mất mát quá nhiều!!!
    Mọi người hãy sống yêu thương nhiều hơn nhé! Cầu cho mọi người bình an!"

    TRẤN THÀNH.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-len-tieng-viec-bi-lap-nhom-anti-fan-neu-toi-cung-nam-yen-lieu-ho-co-quen-di-cam-ghet-a348931.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan