+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành phẫn nộ vì một số người bán kem trộn muốn trục lợi thông qua hoạt động từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Trấn Thành bức xúc khẳng định, yêu cầu của một số người bán kem trộn, nước hoa với lời kêu gọi từ thiện của anh là một hình thức trục lợi đáng xấu hổ.

    Trấn Thành bức xúc khẳng định, yêu cầu của một số người bán kem trộn, nước hoa với lời kêu gọi từ thiện của anh là một hình thức trục lợi đáng xấu hổ.

    Trấn Thành tích cực kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung.

    Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ Việt khá tích cực trong hoạt động kêu gọi quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung trong thời điểm thiên tai hoành hành.

    Tính đến chiều 19/10, Trấn Thành đã kêu gọi được hơn 8 tỷ đồng sau ba ngày. Anh gửi lời cảm ơn khán giả cả nước vì đã chung tay cùng mình giúp đỡ bà con miền Trung.

    Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng đăng tải thông báo tìm đơn vị tài trợ áo phao. Anh hứa hẹn sẽ tặng lại một post quảng cáo trên fanpage của mình để "trả ơn". Rất nhiều hãng áo phao liên hệ nam MC để tài trợ.

    Tuy nhiên cũng không ít người tự xưng là doanh nhân bán mỹ phẩm, kem trộn, dầu thơm... hứa sẽ mua 500 áo phao và đề nghị anh quảng bá cho sản phẩm của họ.

    Hành động này khiến Trấn Thành vô cùng phẫn nộ. Anh khẳng định đây hoàn toàn là một hình thức trục lợi đáng xấu hổ trong lúc cả nước đang nôn nao để tìm cách giúp đỡ miền Trung.

    "Tôi giận bầm ruột. Cái gì vậy mấy em? Trong cái cảnh cả nước đang nôn nao để tìm cách giúp đỡ, trong lúc người ta đang tan cửa nát nhà, chờ được cứu trợ mà mấy em vẫn đủ tỉnh táo để nghĩ ra cách trục lợi cho bản thân là sao vậy?", Trấn Thành chia sẻ.

    "Tui nói tài trợ ở đây ít nhất con số nó lên đến chục ngàn cái, và họ là công ty áo phao đồ này nọ. Chứ 500 cái để tui quảng cáo hũ kem cho mấy em, tui thà bỏ tiền túi ra mua lại 5000 cái tui tặng à. Mấy em nghĩ sao vậy? Giận thật sự!

    Bận bù đầu mà 1 ngày tiếp hơn trăm cuộc điện thoại vớ vẩn, làm ơn ý thức chút đi, các em đang rất làm phiền tui. Để yên đầu óc tui tỉnh táo để còn giúp cho nhiều người. Làm ơn! Vừa vừa phải phải thôi! Ý thức quá kém! Ích kỷ!", ông xã Hari Won bức xúc nói thêm.

    Trấn Thành bức xúc lên tiếng vì cách hành xử kém văn minh của một số người.

    Dù giận dữ, Trấn Thành cũng khẳng định, dòng trạng thái này của anh chỉ hướng tới những người gọi điện làm phiền với lý do trên chứ không hề muốn quy chụp cho tất cả những người bán kem trộn nói chung.

    Trước đó, Trấn Thành cho biết, vì đang bận với dự án phim điện ảnh mới nên anh không thể trực tiếp ra miền Trung trao cho người dân.

    Số tiền này được nam MC chia thành ba phần: 3 tỷ gửi MC Đại Nghĩa mua xuồng cứu hộ, thức ăn, nước sạch và tiền mặt cho bà con ở Quảng Bình; 1 tỷ gửi bà Ngọc Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà) giúp người dân ở Quảng Bình. Phần còn lại anh chuyển cho Thủy Tiên để cô tiếp tục công tác thiện nguyện.

    Anh nhắn nhủ mọi người: "Tụi em làm từ thiện bằng cả tấm lòng. Tuyệt đối không ăn không cắn một đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và tụi em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp tụi em. Ai tin tưởng thì gửi gắm ở em, chứ em không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này em nghĩ không nên.

    Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi.

    Em cảm ơn quý vị đã tin yêu em và các anh chị em nghệ sĩ! Và hãy tiếp tục vì miền Trung thân thương và khốn khổ của chúng ta trong mùa lũ về. Họ đang cần mình".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-phan-no-vi-mot-so-nguoi-ban-kem-tron-muon-truc-loi-thong-qua-hoat-dong-tu-thien-a343162.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan