+Aa-
    Zalo

    Trần tình của nguyên hiệu trưởng thả tiền xuống đất khi đổ xăng

    ĐS&PL Vị nguyên hiệu trưởng cho biết có hành vi thả tiền xuống đất khi đổ xăng vì lo sợ dịch bệnh, đồng thời ông đã nhờ con rể nhà gần cây xăng đến xin lỗi nhân viên.
    tran tinh cua nguyen hieu truong tha tien xuong dat khi do xang dspl 1
    Nguyên hiệu trưởng thả tiền xuống đất khi đổ xăng vì lo sợ dịch COVID-19. Ảnh: Dân Trí 

    Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước clip một người đi xe ô tô thả tiền xuống đất khi đổ xăng.

    Sáng 3/6, trả lời trên Dân Trí, ông Phan Văn A. (nguyên hiệu trưởng một trường THCS trên địa bàn huyện Ea H'leo, Đắk Lắk) xác nhận, ông chính là người điều khiển chiếc xe ô tô đi đổ xăng và có hành vi thả tiền xuống đất trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội.

    Theo trần tình của ông A., vào chiều 31/5, do trên địa bàn huyện vừa ghi nhận một ca mắc COVID-19 và nhiều địa điểm bị phong tỏa. Ông lo lắng cây xăng sắp đóng cửa nghỉ dịch nên đã lái xe đến đổ thêm 200 nghìn đồng.

    Tuy nhiên, khi đổ xăng, ông A. không bước xuống xe mà chỉ mở hé cửa kính rồi thả tiền xuống đất, khiến người nhân viên đổ xăng phải cúi xuống nhặt tiền.

    "Cách cây xăng tầm 300m có một trường hợp F1 nên tôi rất sợ dịch bệnh mà không dám xuống xe. Tôi hạ kính xe gọi nhân viên và đưa tiền ra nhưng nhân viên chưa kịp lấy thì tôi thả luôn rồi đi", ông A. lý giải.

    Vị nguyên hiệu trưởng cũng cho biết thêm, trên đường di chuyển về nhà, ông thấy hành vi của mình không đúng nên gọi điện cho con rể nhà ở gần cây xăng đến xin lỗi nhân viên này.

    "Đến khi về nhà tôi vẫn áy náy vì mình là người lớn, lại là thầy giáo nên tiếp tục nhờ một người em đến cây xăng đưa điện thoại và tôi gọi xin lỗi trực tiếp cậu nhân viên này, chứ tôi không hề có ý coi thường người lao động gì cả", ông A. trần tình.

    Riêng đoạn clip trên, ông A. cho rằng không phải nhân viên cây xăng đưa lên mạng xã hội mà do một người khách đến đổ xăng thấy nên đã đăng lên.

    Thông tin thêm về sự việc, một lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Ea H'leo xác nhận, ông A. là hiệu trưởng vừa nghỉ hưu và Phòng vẫn chưa liên hệ được với người này để xác minh vụ việc.

    tran-tinh-cua-nguyen-hieu-truong-tha-tien-xuong-dat-khi-do-xang.mp4

    Hành vi nguyên hiệu trưởng thả tiền xuống đất được camera ghi lại. Nguồn video: Người Lao Động 

    Trước đó, Người Lao Động đưa tin, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn tại một cây xăng khiến nhiều người phẫn nộ.

    Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh người lái chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 47A - 000.xx vào đổ xăng.

    Trong lúc nhân viên cây xăng đang đổ xăng cho chiếc xe thì tài xế thò tay ra khỏi cửa kính thả tiền xuống đất. Khi nhân viên cây xăng đang ngỡ ngàng thì tài xế nhanh chóng kéo cửa kính lên, sau đó rời đi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tinh-cua-nguyen-hieu-truong-tha-tien-xuong-dat-khi-do-xang-a502729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan