Bất ngờ lý do Fanpage chính thức của NS Hồng Vân bất ngờ đổi tên, bỏ danh hiệu NSND


Thứ 5, 29/07/2021 | 16:30


Cùng sự kiện

Mới đây, trang fanpage của NSND Hồng Vân vừa có động thái đổi tên khiến cộng đồng mạng bất ngờ.  Cụ thể, từ NSND Hồng Vân nay đã chuyển thành NS Hồng Vân.

Chuyện làng sao - Bất ngờ lý do Fanpage chính thức của NS Hồng Vân bất ngờ đổi tên, bỏ danh hiệu NSND

Trang fanpage chính thức của NS Hồng Vân. 

Việc loại bỏ danh hiệu ra khỏi tên fanpage của NS Hồng Vân khiến nhiều khán giả tò mò vì nữ nghệ sĩ không có bất cứ thông báo nào trước.

Bên cạnh đó, không ít anti-fan cũng tranh thủ cơ hội này để đào bới lại loạt ồn ào trước đó của NS Hồng Vân. Mặc dù câu chuyện đã trôi qua khá lâu, nhưng tính tới thời điểm này, hình ảnh của nữ nghệ sĩ đã bị ảnh hưởng không ít.

Tuy nhiên, trả lời trang Trí Thức Trẻ, phía quản lý của NS Hồng Vân cho biết, hiện Facebook đang yêu cầu đổi tên khác ngoài NSND. Facebook không cấp tick xanh cho nghệ sĩ nào có fanpage NSND, do đó bên quản lý phải đổi tên, đồng thời  tiến hành gộp và chuyển tích xanh từ trang cá nhân.

Sau này đúng là Hồng Vân trở thành người đầu tiên trong nhà theo nghệ thuật và trở thành một nghệ sĩ hài nổi tiếng khắp cả nước và hiện giờ là "bà bầu" sân khấu.

Chuyện làng sao - Bất ngờ lý do Fanpage chính thức của NS Hồng Vân bất ngờ đổi tên, bỏ danh hiệu NSND (Hình 2).
Nghệ sĩ Hồng Vân. 

Từ năm 1989 đến năm 2000, nữ nghệ sĩ là diễn viên Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM. Từ năm 2001, chị là diễn viên, đạo diễn đồng thời là Giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn.

Hồng Vân đồng thời là bầu sô của Sân khấu kịch Phú Nhuận tại TP.HCM. Năm 2012, chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân. Cô là Đại biểu Hội đồng nhân dân TP.HCM (nhiệm kì 2012-2016).

Fần đây, ngoài các show diễn Hài tết, NSND Hồng Vân còn nổi tiếng trên truyền hình với các chương trình như 'Ký ức vui vẻ', 'Gương mặt thân quen", chị còn nổi tiếng với phim 'Gạo nếp gạo tẻ' trên HTV vào năm ngoái. NSND Hồng Vân được xem là một nữ diễn viên gạo cội có tâm lớn dành cho ngành sân khấu. Chính vì vậy chỉ được đồng nghiệp lẫn học trò cực kỳ yêu mến.

Ngoài sự nghiệp thành công, NSND Hồng Vân còn có đời tư viên mãn. Chị nên duyên với diễn viên Tuấn Anh từ những ngày còn sinh viên. Tuy nhiên, do duyên phận họ lạc nhau và sau đó khi cả 2 đã trải qua một lần dang dở, cuối cùng năm 2000 cặp đôi mới chính thức là vợ chồng.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-fanpage-chinh-thuc-cua-ns-hong-van-bat-ngo-doi-ten-bo-danh-hieu-nsnd-a508592.html