Trang phục xấu nhất 2020 của sao nữ Hoa ngữ: Kim Ưng buồn của Tống Thiến, Dương Mịch cũng có lúc sai lầm


Thứ 2, 25/01/2021 | 02:09


Cùng sự kiện

Dàn sao nữ Hoa ngữ luôn cực kỳ tỉ mỉ, chỉn chu mỗi khi đi thảm đỏ nhưng không phải lúc nào ekip của họ cũng có sự lựa chọn sáng suốt.

Dàn sao nữ Hoa ngữ luôn cực kỳ tỉ mỉ, chỉn chu mỗi khi đi thảm đỏ nhưng không phải lúc nào ekip của họ cũng có sự lựa chọn sáng suốt.

Tống Thiến đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020. Tuy vậy, Lễ trao giải Kim Ưng có lẽ không phải là kỷ niệm hoàn mỹ với cô khi mà chiếc váy được thiết kế riêng cho Nữ thần lại bị chê bai thậm tệ. Thân hình Tống Thiến vốn rất nóng bỏng nhưng chiếc váy như làm cô tăng cân, lớp vải lót màu trắng cũng khiến thiết kế này kém sang trọng hơn kỳ vọng. Tống Thiến còn chẳng được chăm sóc về kiểu tóc, lớp trang điểm cộng thêm tuổi. Về cơ bản, tạo hình của Tống Thiến ngày hôm đó chỉ toàn điểm trừ.

Dương Mịch cũng là một trong số những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu thân hình gợi cảm. Cô nàng thường xuyên xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ các sự kiện. Tuy vậy, bộ đầm cúp ngực có chiếc nơ cách điệu bất đối xứng và đuôi váy bồng xòe này không giúp người đẹp phô diễn được chút lợi thế hình thể nào, trừ vòng một "khủng". Thêm vào đó, phần khoe khéo vòng một lại bị một số ý kiến chê là khá "xôi thịt".

Trong danh sách này, chiếc váy xuyên thấu bất chấp của Ngô Tuyên Nghi có lẽ đứng đầu về độ phản cảm. Dù bộ váy thuộc thương hiệu cao cấp. Ngô Tuyên Nghi vẫn bị chê mặc lên không khác gì đồ rẻ tiền. Body cô khá nuột nà nhưng gương mặt lẫn kiểu tóc lại không được đánh giá cao nhằm cứu vãn độ hở bạo của chiếc váy.

Sau khi sinh con, Đường Yên nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, mảnh mai đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cô nàng nên chọn một chiếc váy mang lại cảm giác "thẳng đuột" như vậy. Hơn nữa, Đường Yên tuy xinh đẹp nhưng đã không còn trẻ nữa, kiểu tóc cùng chiếc nơ to đùng trên đầu khiến cô trông có vẻ "cưa sừng làm nghé".

Bộ trang phục phá cách này của Quan Hiểu Đồng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Có người ví phần thân trên của người đẹp như...món trứng rán hành.

Chẳng còn lời nào để nói về chiếc váy này của Dung Tổ Nhi nữa! Trông cứ như khăn trải bàn kết hợp với rèm cửa vậy.

Tạo hình lỗi từ váy cho đến kiểu tóc, cách trang điểm, Lâm Y Thần khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra cô chính là nàng Tương Cầm khả ái năm nào.

Công bằng mà nói, đây là một sự lựa chọn thời trang khá táo bạo của Phạm Băng Băng mà không phải người đẹp nào cũng dám thử. Tuy nhiên, có lẽ khán giả chỉ có thể cộng điểm dũng cảm cho cô chứ không phải ai cũng thấy được vẻ đẹp của bộ trang phục này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-phuc-xau-nhat-2020-cua-sao-nu-hoa-ngu-kim-ung-buon-cua-tong-thien-duong-mich-cung-co-luc-sai-lam-a353383.html