+Aa-
    Zalo

    Trắng tay vì chấn thương đúng mùa dịch, ông bố xin đổi giày "bẩn" để lấy sữa cho con gái và cái kết rơi nước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Ông bố đáng thương mới bị tai nạn nên không thể di chuyển thường xuyên, chưa kể xe máy của anh cũng hư hỏng nặng.

    Mới đây, bài đăng của một ông bố trẻ đến từ Indonesia đang nhận được vô số sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng nước này.

    Cụ thể, tài khoản người đàn ông đã chia sẻ dòng trạng thái với mong muốn những người nhìn thấy có thể cùng anh thực hiện cuộc trao đổi, mục đích cuối cùng để người cha đáng thương này có được sữa cho cô con gái 1 tuổi.

    "Tôi xin lỗi, tôi biết giầy mình rất bẩn nên chẳng dám bán cho ai. Nhưng tôi thật sự muốn đổi chúng để xin lấy ít sữa cho con gái. Nếu ai quan tâm thì giày tôi size 41, tôi muốn được đổi hàng bằng sữa Dancow gói 1 kg", chi tiết bài đăng.

    trao doi giay ban de lay sua cho con gai 1
    Ống bố muốn đổi giày để lấy sữa cho con gái.

    Bài viết ngay sau khi đăng tải đã được dư luận liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Tin tức còn truyền đến tai ông Kombes Pol Ade Safri Simanjuntak - Cảnh sát trưởng Solo (Surakarta). Ông đã ra lệnh cho cấp dưới tức tốc tìm hiểu thông tin về gia đình của người cha này.

    Qua xác minh, một nhân viên cảnh sát cho biết: "Chủ tài khoản tên là Ari Prasetyo. Anh này có ba người con. Con lớn năm nay 18 tuổi. Hàng ngày, Ari làm công việc dọn dẹp vệ sinh".

    Anh Ari không may gặp tai nạn giao thông nên tạm thời không thể tiếp tục công việc, chỉ có thể ở nhà dưỡng thương nên thu nhập gia đình bị giảm sút đáng kể. Ngoài ra, chiếc xe máy duy nhất trong nhà cũng đang bị hư hỏng nặng.

    Biết được hoàn cảnh khó khăn của anh Ari, các nhân viên tại sở cảnh sát tỉnh Solo đã cùng quyên góp tiền mua sữa và trao tận tay cho gia đình. Dân mạng đã không tiếc lời khen dành tặng cho hành động nhân ái của những sĩ quan này. Hy vọng phần quà nhỏ sẽ giúp người cha có thêm động lực để tiếp tục nuôi dưỡng các con trưởng thành.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tay-vi-chan-thuong-dung-mua-dich-ong-bo-xin-doi-giay-ban-de-lay-sua-cho-con-gai-va-cai-ket-roi-nuoc-mat-a509120.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan