+Aa-
    Zalo

    “Trạng Tí” Hữu Khang tái xuất ấn tượng trong phim ngắn

    • DSPL
    ĐS&PL Lần này, Hữu Khang sẽ hóa thân thành nhân vật Nhí - một cậu bé mồ côi, bươn chải bằng nhiều nghề, không lừa gạt ai hoặc lấy của ai bao giờ.

    Chính vì có sự xuất hiện của Nhí, trái tim gã trộm vặt tên Hải (Đặng Hoài Trung) như được sưởi ấm, một trái tim trước đó đã dần chai nhạt với cuộc sống và con người. Lần đầu còn nghi ngờ Nhí lấy tiền mình nhưng càng ở gần cậu bé, càng nhận được sự quan tâm nhỏ nhoi của cậu, Hải như được “hoàn lương” tâm hồn.

    trang ti huu khang xuat hien trong phim ngan ga hoan luong1
    Hữu Khang sẽ hóa thân thành nhân vật Nhí - một cậu bé mồ côi, bươn chải bằng nhiều nghề.

    Sự hồn nhiên, thuần khiết, tâm hồn đôn hậu của Nhí đã khiến Hải càng yêu quý cậu. Nhờ cậu, Hải tìm được một công việc ở bến cảng. Cuộc sống mưu sinh dần ổn định hơn. Và cũng ngược lại, Nhí lần đầu tiên có lại được cảm giác được có một gia đình, dù lạ nhưng nó sưởi ấm trái tim bé nhỏ vẫn khát khao được yêu thương.

    trang ti huu khang xuat hien trong phim ngan ga hoan luong2
    Hình ảnh cảng cá trong phim.

    Dầu cục tính, dầu nói chuyện thô lỗ vì là những người không gia đình, hai trái tim lẻ loi tìm thấy sự đồng cảm, tìm thấy hơi ấm, xoa dịu nỗi cô đơn. Để khi bị hiểu nhầm, Hải vẫn sẵn sàng nhận lấy tội cho đứa con trai “lạ” của mình. Một cuộc gột rửa tâm hồn triệt để ở người trộm xưa nay vốn chả tin ai như Hải.

    Thông điệp chính của tập phim này là “Nhìn thấy những điều tốt đẹp ẩn chứa bên trong con người, dù đó là những người mà xã hội đã gạt bỏ, nhưng một trái tim tin yêu, thuần khíết có thể làm cho con người ta hoàn toàn “hoàn lương”. Tình yêu thương giữa người với người là điều cốt lõi mà chúng ta nên gìn giữ.

    trang ti huu khang xuat hien trong phim ngan ga hoan luong3
    Phim mang đến thông điệp tình yêu thương giữa người với người là điều cốt lõi mà chúng ta nên gìn giữ.

    Phim cũng đã tái hiện khung cảnh một cảng cá chân thực, với hình ảnh những người lao động cần cù, cuộc sống lênh đênh theo con nước, qua đó cũng đã khắc họa rõ nét hơi thở cuộc sống của những người sớm tối bán buôn. Tập “Gã Hoàn Lương” sẽ phát sóng vào lúc 19h55 - Chủ nhật tuần này 20/6 trên THVL1.

    trang ti huu khang xuat hien trong phim ngan ga hoan luong4
    Nhí lần đầu tiên có lại được cảm giác được có một gia đình, dù lạ nhưng nó sưởi ấm trái tim bé nhỏ vẫn khát khao được yêu thương.

    “Phim ngắn cuối tuần” gồm 52 tập phim (mỗi tuần là 1 tập – cũng là một phim ngắn khác nhau) xoay quanh những cụm chủ đề nổi trội: sự gắn kết trong gia đình, tệ nạn xã hội, tình người, môi trường sống, truyền cảm hứng và sự phát triển tiêu chuẩn văn hóa xã hội… Mỗi nhân vật trong từng tập phim đều có hành động ấn tượng nhằm gieo vào lòng người xem cảm xúc hoặc suy nghĩ về đời thực. Điểm riêng của loạt phim này là chứa đựng những câu chuyện gần gũi, lan tỏa thông điệp tích cực về cuộc sống và những giá trị nhân văn.

    Bộ phim quy tụ hàng loạt gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt như Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Thanh Thức, Nguyễn Lê Hoàng, Trung Dũng, Hữu Khang, Vũ Ngọc Ánh, Thân Thúy Hà, Tần Thi, Phi Điểu… Loạt dự án “Phim ngắn cuối tuần” do NSUT Nguyễn Phương Điền làm đạo diễn, sẽ phát sóng lúc 19h55 mỗi Chủ nhật hàng tuần trên THVL1 từ 6/6.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-ti-huu-khang-xuat-hien-trong-phim-ngan-ga-hoan-luong-a504526.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan