+Aa-
    Zalo

    Trang Trần đến nhà livestream hỏi chuyện ủy quyền để một CEO đòi nợ giúp, mẹ con Hồ Văn Cường nói gì?

    ĐS&PL Sự việc Trang Trần đến tận nhà Phi Nhung để hỏi Hồ Văn Cường về chuyện liệu có nhờ người đòi nợ giúp hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Khoảng 23h ngày 9/10, Trang Trần bất ngờ có buổi livestream tại nhà cố ca sĩ Phi Nhung. Trên sóng livestream, cựu người mẫu không ngừng hỏi Hồ Văn Cường và mẹ của giọng ca trẻ về chuyện liệu Cường có nhờ hay ủy quyền cho một nữ CEO đòi lại số tiền từ phía Phi Nhung hay không.

    trang tran den nha livestream hoi chuyen uy quyen de mot ceo doi no giup me con ho van cuong noi gi
    Hồ Văn Cường cúi đầu im lặng trước câu hỏi của Trang Trần, trong khi đó mẹ của giọng ca trẻ "mong mọi người không lan truyền tin đồn, tội Phi Nhung, dù sao bây giờ cố ca sĩ cũng đã qua đời". Ảnh: 2sao.vn

    Đối mặt với những câu hỏi của cựu người mẫu, Hồ Văn Cường chỉ giữ im lặng và cúi đầu, thái độ bối rối thấy rõ. Không nhận được câu trả lời từ phía Hồ Văn Cường, Trang Trần quay sang hỏi mẹ cậu bé.

    Mẹ của Hồ Văn Cường lúc này cho biết gia đình không nhờ người đòi tiền, đồng thời bày tỏ mong muốn mọi người đừng lan truyền tin đồn, đổ oan cho cố ca sĩ Phi Nhung, để cô ra đi bình yên.

    Khi nhận được câu trả lời này, Trang Trần nói không ai có quyền đòi nợ giúp Hồ Văn Cường vì giọng ca “Nội tôi” đã đủ 18 tuổi, có quyền kiện tung nếu cảm thấy cần. Cuối đoạn livestream kéo dài 18 phút, cô khẳng định không lấy cung của mẹ con Hồ Văn Cường. Cô cũng đoán trước việc làm của mình sẽ bị nhiều người "ném đá", song cho biết "không quan tâm", "chấp nhận tất cả".

    Dường như vẫn chưa hài lòng nên sau khi trở về nhà, cô tiếp tục livestream giọng bức xúc tố Hồ Văn Cường vô ơn. Cựu người mẫu gay gắt nói “Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói", "phải học thành nhân trước khi học thành danh".

    Hành động của Trang Trần đã gây nên cuộc tranh cãi dữ dội của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều vì việc gây áp lực lên một cậu bé mới lớn bằng việc bất ngờ livetream công khai, đặt câu hỏi dồn dập trong lúc mẹ nuôi cậu vừa qua đời là không nên.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-den-nha-livestream-hoi-chuyen-uy-quyen-de-mot-ceo-doi-no-giup-me-con-ho-van-cuong-noi-gi-a515813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan