+Aa-
    Zalo

    Trao tặng 500 cặp phao cứu sinh cho trẻ em nghèo, hiếu học ở vùng lũ

    ĐS&PL Liên đoàn Lao động các tỉnh Đồng Tháp và Bình Thuận đều tổ chức trao tặng 500 cặp phao cho các em học sinh nghèo, hiếu học.

    Liên đoàn Lao động các tỉnh Đồng Tháp và Bình Thuận đều tổ chức trao tặng 500 cặp phao cho các em học sinh nghèo, hiếu học.

    Buổi lễ trao tặng cặp phao cứu sinh cho học sinh ở các huyện thuộc tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Báo Đồng Tháp

    Sáng ngày 28/8, tại Trung tâm Học tập cộng đồng xã Gáo Giồng, huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), Liên đoàn Lao độn tỉnh, Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng Công đoàn Việt Nam phối hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức trao tặng 500 cặp phao cho học sinh các huyện: Cao Lãnh, Tam Nông, Tân Hồng, Hồng Ngự.

    Tại huyện Cao Lãnh, LĐLĐ tỉnh trao 100 chiếc cặp phao cứu sinh cho học sinh là con đoàn viên, người lao động thuộc các Trường Tiểu học Gáo Giồng, Bình Thạnh, Phương Thịnh,... trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí đợt trao quà lần này là 125 triệu đồng do BIDV hỗ trợ thông qua Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Tổng LĐLĐ Việt Nam. Ngoài ra, LĐLĐ huyện Cao Lãnh trao tặng 500 quyển vở, 5 suất học bổng, mỗi suất trị 300 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi do Hội Khuyến học huyện Cao Lãnh hỗ trợ.

    Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Cùng em đến trường” do Tổng LĐLĐ Việt Nam thực hiện nhằm hạn chế thương vong do đuối nước cho học sinh vùng sông nước, học sinh thường xuyên đến trường phải đi qua cầu và bằng phương tiện đò ngang; giúp các em được an toàn khi đến trường trong năm học mới.

    Lễ trao tặng cặp phao cứu sinh tại trường tiểu học Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Ảnh: Hoa Phượng

    Ngày 29/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận cũng thông qua Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động, phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Thuận, tổ chức trao tặng 100 chiếc cặp phao cứu sinh cho học sinh bậc tiểu học và trung học cơ sở của 2 xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh (huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận). Đây là những em học sinh nghèo, hiếu học và có thành tích học tập tốt trong năm học 2019 - 2020 vừa qua.

    Có cặp mới góp phần giúp các em giảm bớt khó khăn khi bước vào đầu năm học mới. Đồng thời, với những chiếc cặp phao cứu sinh này, các em học sinh sẽ yên tâm hơn khi phải đi qua sông, suối để đến trường trong mùa mưa lũ.

    Được biết, ngày 31/8 - 1/9 tới, Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận sẽ tiếp tục tặng 400 chiếc cặp phao cứu sinh cho học sinh sống ở vùng có sông, suối thuộc xã Tân Hải (thị xã La Gi) và xã La Dạ, Đa Mi (huyện Hàm Thuận Bắc).

    Tổng giá trị của đợt trao tặng cặp phao cứu sinh cho học sinh là khoảng 100 triệu đồng/ 500 chiếc cặp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tang-500-cap-phao-cuu-sinh-cho-tre-em-ngheo-hieu-hoc-o-vung-lu-a337120.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan