+Aa-
    Zalo

    “Trí nhớ cá vàng”, tên tội phạm quên mất mình bị truy nã, đi xin việc ở sở cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL “Trí nhớ cá vàng”, tên tội phạm ở Mỹ đã quên mất việc mình bị truy nã nên đã đến sở cảnh sát xin việc và nhận cái kết bất ngờ.

    “Trí nhớ cá vàng”, tên tội phạm ở Mỹ đã quên mất việc mình bị truy nã nên đã đến sở cảnh sát xin việc và nhận cái kết bất ngờ.

    Gã tội phạm này tên là John Wesley Rose, 25 tuổi. Hắn nằm trong danh sách truy nã của cảnh sát vì hàng loạt cáo buộc liên quan đến tình dục.

    Thay vì lẫn trốn và tránh xa sở cảnh sát thì John đã làm một điều trái ngược hoàn toàn đó là mạnh dạn đem hồ sơ đến xin vào làm tại sở cảnh sát của hạt Wayne, Detroit (Mỹ).

    Khi tiến hành kiểm tra nhân thân của ứng viên xin việc, sở cảnh sát đã rất kinh ngạc khi phát hiện ra hồ sơ bị truy nã của John. Họ không thể hiểu nổi là do John nghĩ nơi nguy hiểm nhất sẽ an toàn nhất hay hắn có một trí nhớ không thể nào tồi tệ hơn đến mức tự "chui đầu vào rọ".

    John đã đến sở cảnh sát xin việc mà "quên" mất việc mình đang bị truy nã

    “Tôi không chắc hắn ta nghĩ gì trong đầu. Nếu tội danh của hắn được ghi nhận, cũng có nghĩa hắn là một tên tội phạm nhưng lại muốn tìm một công việc tại nơi thi hành luật pháp!”, Paula Bridges, giám đốc truyền thông của sở cảnh sát cho biết trên Huffingtonpost.com

    Sau khi phát hiện ra vụ việc này, sở cảnh sát đã lên kế hoạch hẹn John đến “phỏng vấn lần 2 và hoàn tất một số thủ tục”.

    Ngay khi John vừa bước vào sở cảnh sát, hắn đã bị các nhân viên cảnh sát bắt giữ. John sau đó đã bị dẫn độ về bang Kentucky, nơi ban hành lệnh truy nã để chờ điều tra xét xử.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-nho-ca-vang-ten-toi-pham-quen-mat-minh-bi-truy-na-di-xin-viec-o-so-canh-sat-a206115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan