+Aa-
    Zalo

    "Triển Chiêu" Hà Gia Kính bình luận cực thấm thía khi Ngô Diệc Phàm bị bắt

    ĐS&PL Một số cư dân mạng cho rằng nam tài tử Hà Gia Kính "không hổ danh là hộ vệ số 1 của Bao đại nhân".
    trien chieu ha gia kinh binh luan cuc tham thia khi ngo diec pham bi bat 01
    Hà Gia Kính nổi tiếng với vai diễn Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên.

    Làng giải trí Hoa Ngữ những ngày qua chưa thể yên ả sau sự việc Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vì liên quan đến tội cưỡng hiếp.

    Đáng chú ý, khi công an thành phố Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) đã đăng tải lệnh bắt giữ trên Weibo, nam tài tử Hà Gia Kính liền vào bình luận một câu cực thấm thía, khiến dân tình hả hê.

    "Nam hiệp Triển Chiêu" bình luận: "Không tin ngẩng đầu xem, trời cao không bỏ sót". Bình luận của anh được công an Triều Dương ghim lên đầu trang.

    trien chieu ha gia kinh binh luan cuc tham thia khi ngo diec pham bi bat 01
    Bình luận của Hà Gia Kính được cảnh sát Triều Dương ghim lên đầu trang

    Bình luận của Hà Gia Kính nhận đến hơn 49.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận tương tác. Một số cư dân mạng cho rằng nam tài tử "không hổ danh là hộ vệ số 1 của Bao đại nhân".

    Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng việc Ngô Diệc Phàm bị bắt là "đáng". "Không phải nên bị bắt từ sớm hơn hay sao", "Thực tế từ lâu rồi. Thật muốn biết hình phạt cuối cùng ra sai",... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Liên quan đến Ngô Diệc Phàm, hôm 19/8 trên mạng xã hội Douban bất ngờ lan truyền bài viết với tiêu đề "Sao nam (quốc tịch Canada, vừa vào tù) không còn độc thân”.

    trien chieu ha gia kinh binh luan cuc tham thia khi ngo diec pham bi bat 03
    Ngô Diệc Phàm vẫn đang là tâm điểm bàn cãi trên cồng đồng mạng Trung Quốc.

    Dưới phần bình luận của bài viết có rất nhiều tin đồn khác như “thật ra anh ta đã có vị hôn thê, còn có con chưa thì không biết nữa”, “hồi năm 2018 - 2019 có nổ tin đồn vị hôn thê của anh ta làm loạn lên, sau đó mẹ anh ta đã phải bỏ rất nhiều tiền để dìm chuyện xuống; rồi bà ấy còn phải hứa với người ta là sẽ quản lí chặt con trai”...

    Netizen xứ Trung thậm chí còn tung nhiều "thông tin" về cô gái này và những bằng chứng chứng minh mốc thời gian trong quan hệ của hai người trùng khớp.

    Những bằng chứng này tuy chưa được xác thực, nhưng sự trùng khớp đáng ngờ này khiến netizen một lần nữa hoài nghi về đời sống riêng tư phức tạp của Ngô Diệc Phàm.

    Kể từ sau thông tin Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát tạm giam nổ ra vào cuối tháng 7, vô số tin đồn thất thiệt xoay quanh sự việc của nam lưu lượng được phát tán.

    Một số người nhận thạo tin cho biết, tình trạng nam ca sĩ họ Ngô hiện tại rất tệ. Có tin đồn cho rằng anh "phát điên" với những người canh ngục. Thậm chí còn giả bệnh để mong được tại ngoại. Một ngày sau khi con trai bị bắt giam, bà Ngô Tú Cầm xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, bước đi nặng trĩu.

    Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra và chắc chắn Ngô Diệc Phàm sẽ phải trả giá cho hành vi suy đồi đạo đức của mình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trien-chieu-ha-gia-kinh-binh-luan-cuc-tham-thia-khi-ngo-diec-pham-bi-bat-a510776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan