+Aa-
    Zalo

    Triệt phá ổ mại dâm tại gia, danh tính thật sự của đối tượng khiến cảnh sát và dư luận ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Thân thế khó tin của nghi phạm đã khiến cơ quan điều tra lẫn dư luận ban đầu đều không khỏi hoang mang tột độ.

    Mới đây, cảnh sát thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) thông báo lực lượng chức năng vừa thành công triệt phá được một vụ án mại dâm. Đáng chú ý, thân thế khó tin của đối tượng đã khiến cơ quan điều tra lẫn dư luận ban đầu đều không khỏi sửng sốt.

    Tại hiện trường vụ án, cảnh sát bắt giữ được nghi phạm bán dâm là một phụ nữ mặc váy đỏ, mang họ Vương. Tuy nhiên, sau khi xác minh, kết quả cho thấy "người phụ nữ" này thực chất là một người đàn ông.

    triet pha o mai dam tai gia 1
    Đối tượng bị bắt giữ khi thực hiện hành vi bán dâm tại nhà riêng.

    Cảnh sát điều tra được Vương vốn mang giới tính nam và đã từng trải qua một cuộc phẫu thuật chuyển giới. Sau đó, lợi dụng giới tính "nữ" để thực hiện các giao dịch mại dâm ngay tại nhà riêng của mình. Ngoài nghi phạm này, hai vị khách từng "mua dâm" cũng đã bị lực lượng chức năng tóm gọn ngay sau đó.

    Theo cơ quan điều tra, lần hành động này được cảnh sát lên kế hoạch kỹ càng từ rất lâu trước khi tiến hành ra quân vây bắt. Đầu tiên, lực lượng chức năng sử dụng một tài khoản giả để trao đổi thông tin trên một nhóm chat của ứng dụng QQ để tìm ra được nghi phạm. Trong nhóm này, Vương dùng cái tên Thái Á Na để liên lạc với "khách hàng" muốn "mua vui" và thực hiện các giao dịch mại dâm đồng giới phi pháp.

    Sau khi bị tra hỏi, Vương thừa nhận mình đã thực hiện hành vi bán dâm 3 lần vào tháng 3, tháng 4 và tháng 5 năm  2021. Căn cứ vào lời khai của nghi phạm và lịch sử giao dịch mà cảnh sát thu nắm được, học đã xác định hai đối tượng khác là Lưu và Lý có hành vi mua dâm.

    Tuy nhiên, dù chứng cứ rõ ràng nhưng cả hai đều kiên quyết phủ nhận tội danh và khẳng định bản thân không quen biết nghi phạm Vương. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-ma-o-mai-dam-tai-gia-danh-tinh-that-su-cua-doi-tuong-khien-du-luan-ngo-ngang-a509718.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan