+Aa-
    Zalo

    Triệt phá băng nhóm giả gái, vờ "gạ tình" để dàn cảnh móc túi

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm đối tượng chuyển giới đã tiếp cận các du khách người nước ngoài sau đó rủ đi massage hoặc đi "vui vẻ" rồi trộm cắp tài sản.
    nhom gia gai vo ga tinh roi trom cap tai san dspl
    Nhóm đối tượng giả gái dụ dỗ khách nước ngoài để trộm tài sản. Ảnh: CAND

    Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Minh Tú (SN 1987) và Lê Thanh Dương (SN 1995) do có hành vi dàn cảnh móc túi người nước ngoài.

    Ngoài ra, 2 đồng phạm khác của Tú và Dương cũng bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang tiêu thụ tài sản vừa trộm được.

    Theo điều tra của cơ quan công an, rạng sáng 15/5, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM bắt quả tang Tú và Dương khi đang thực hiện hành vi dàn cảnh móc túi anh Hwang Paeno (quốc tịch Hàn Quốc) trên đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1.

    Tại cơ quan Công an, Tú và Dương khai nhận thường chở nhau quanh các tuyến đường trên địa bàn TP. Khi thấy người nước ngoài đi bộ trên đường thì tiếp cận gạ gẫm, rủ đi massage hoặc đi "vui vẻ". Lợi dụng nạn nhân sơ hở, nhóm này lấy trộm tài sản và nhanh chóng tẩu thoát.

    Qua truy xét, lực lượng Công an TP.HCM tiếp tục bắt giữ hai đối tượng khác khi đang trên đường đi tiêu thụ tài sản vừa trộm được.

    Cả 4 đối tượng trên đều là nam giới nhưng đã phẫu thuật chuyển giới thành nữ và có nhiều tiền án tiền sự về tội trộm cắp.

    Đáng chú ý, trong số này có Nguyễn Thành Tây (SN 1988, quê Cần Thơ, ngụ quận 8). Tây không còn xa lạ gì đối với các tổ trinh sát, đặc biệt là đối với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM khi có 4 tiền án, phải “xộ khám” nhưng khi ra tù vẫn sử dụng chiêu thức cũ để hoạt động.

    Với ngoại hình đã qua phẫu thuật chuyển giới, Tây quy tụ nhiều đối tượng có ngoại hình giống như mình thành lập một nhóm chuyên tiếp cận những người nước ngoài, gạ gẫm dụ dỗ đi “vui vẻ”, sau đó móc trộm tài sản của nạn nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-bang-nhom-gia-gai-vo-ga-tinh-de-dan-canh-moc-tui-a501507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan