Triệt phá đường dây đánh bạc ở Bình Phước: Con bạc tiết lộ "kiếm tiền để đón Tết"


Thứ 3, 19/01/2021 | 06:15


Sau khi bị bắt giữ tại chiếu bạc, một con bạc tiết lộ "đánh bạc để kiếm tiền tiêu, đón Tết Tân Sửu sắp tới".

Sau khi bị bắt giữ tại chiếu bạc, một con bạc tiết lộ "đánh bạc để kiếm tiền tiêu, đón Tết Tân Sửu sắp tới".

Ngày 19/1, Công an tỉnh Bình Phước vừa bắt gọn 31 đối tượng sát phạt nhau trên chiếu bạc vào ngày 18/1, tại xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, sòng bạc được tổ chức tại nhà ông Nguyễn Văn Bình (61 tuổi, tại thôn 7, xã Long Hà). Các đối tượng bị bắt quả tang khi đang mải mê sát phạt nhau với hình thức sóc đĩa thắng thua bằng tiền. 

Các con bạc bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

Tại sòng bạc, lực lượng công an đã bắt giữ 31 đối tượng hầu hết có hộ khẩu thường trú tại thôn 7, xã Long Hà. Ngoài ra còn có các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại thôn 6, xã Long Hà và các xã Bù Nho, xã Long Hưng, xã Long Bình, xã Long Tân, xã Phú Trung, huyện Phú Riềng; các xã Đoàn Kết, xã Bom Bo, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng và xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập.

Tại chiếu bạc, công an thu giữ số tiền 52,1 triệu đồng; thu giữ trên người các đối tượng số tiền 121 triệu đồng, 27 điện thoại di động, 3 xe mô tô các loại và một số dụng cụ phục vụ việc đánh bạc.

Sau khi bị bắt giữ, một con bạc tiết lộ "đánh bạc để kiếm tiền tiêu, đón Tết Tân Sửu sắp tới".

Được biết, thôn 7, xã Long Hà, huyện Phú Riềng được coi là một điểm nóng về an ninh – trật tự của tỉnh Bình Phước. Đặc điểm địa lý của thôn 7, xã Long Hà là muốn đi vào hoặc ra khỏi thôn chỉ có một con đường độc đạo duy nhất. Vì vậy các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc cắt cử người canh gác từ xa, khi có người lạ vào thôn thì đối tượng canh gác sẽ phát tín hiệu báo động để chúng giải tán sòng bạc trước khi lực lượng công an có mặt.

Với thủ đoạn này, nên gây khó khăn cho cơ quan Công an trong việc triệt xoá các tụ điểm đánh bạc tại đây.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-danh-bac-o-binh-phuoc-con-bac-tiet-lo-kiem-tien-de-don-tet-a353163.html