Triệt phá sới bạc "khủng" trong lô cao su, thu giữ hơn 132 triệu đồng


Thứ 3, 15/06/2021 | 16:06


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Bình Phước vừa triệt phá một tụ điểm đánh bài tại huyện Bù Đăng, thu giữ hơn 132 triệu đồng trên chiếu bạc.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 15/6, Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ 20 nghi phạm để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền.

An ninh - Hình sự - Triệt phá sới bạc 'khủng' trong lô cao su, thu giữ hơn 132 triệu đồng
Các con bạc bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 14/6 hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an huyện Bù Đăng phối hợp Công an xã Đăng Hà đã bất ngờ đột kích một sới gà tại tiểu khu 319, lâm trường Nghĩa Trung, thuộc địa phận xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng.

Tại đây, công an đã bắt giữ tại chỗ 20 nghi phạm, thu giữ 132.500.000 đồng, 41 xe mô tô, 32 điện thoại di động các loại, 17 con gà đá cùng một số dụng cụ để chơi đánh bạc.

Báo Công an Nhân dân dưa tin, các con bạc bị bắt giữ có độ tuổi từ 31 tuổi đến 65 tuổi, hộ khẩu thường trú tại các huyện Bù Đăng, huyện Đồng Phú, TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) và TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Các nghi phạm tổ chức và tham gia trong sới bạc này đều đã có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sới bạc nhằm trốn tránh việc theo dõi của cơ quan công an và chính quyền địa phương. Địa điểm là khu vực vườn cây cao su không có người dân sinh sống, cách đường đi gần 10 km, cách trung tâm xã gần 20 km.

Hiện nay cơ quan Công an huyện Bù Đăng đang điều tra làm rõ vai trò của các con bạc tham gia trong sới đá gà ăn tiền để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-soi-bac-khung-trong-lo-cao-su-thu-giu-hon-132-trieu-dong-a503992.html