Triệu Lệ Dĩnh leo thẳng top Weibo với màn khoe cơ bắp đáng kinh ngạc, đến fan cũng không tin nổi


Thứ 6, 29/05/2020 | 03:39


Cùng sự kiện

Lâu lâu mới xuất hiện, Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình một phen náo loạn khi khoe body cơ bắp khác hẳn vẻ mảnh mai thường thấy.

Lâu lâu mới xuất hiện, Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình một phen náo loạn khi khoe body cơ bắp khác hẳn vẻ mảnh mai thường thấy.

"Mẹ một con" Triệu Lệ Dĩnh chính là nhân vật "làm mưa làm gió" trên top tìm kiếm Weibo tối 28/5 chỉ với hai bức ảnh. Đó là hình ảnh cô đang trong phòng tập gym với lời chú thích: "Rèn luyện sức khoẻ cũng có chút thành tích rồi".

Màn khoe cơ bắp đáng kinh ngạc của Triệu Lệ Dĩnh.

Quả thực, cách nói "có chút thành tích" dường như là sự khiêm tốn bởi Triệu Lệ Dĩnh thực sự khiến nhiều người choáng váng bởi những múi cơ nổi rõ ở phần ngực và phần tay.

Vẫn biết rằng nữ diễn viên rất thích thể loại phim hành động và thường tự mình đóng những cảnh đấu võ nên chắc hẳn sẽ luyện tập nhiều, nhưng để đạt được đến trình độ như hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh hiển nhiên đã đổ rất nhiều mồ hôi trong phòng tập.

Bà xã Phùng Thiệu Phong chăm chỉ đổ mồ hôi trong phòng tập để có body săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Triệu Lệ Dĩnh được chú ý nhờ hình tượng đáng yêu, sau đó thường khoe vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng thanh mảnh nên ít ai ngờ được cô sở hữu body cơ bắp đến vậy. Cũng chính vì lẽ đó, từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh thể hình có chút thành tích" đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của top tìm kiếm Weibo với hàng triệu lượt truy cập.

Dân tình đều dành những bình luận ngạc nhiên tột độ cho Triệu Lệ Dĩnh: "Không thể tin nổi", "Bận rộn với đóng phim và trông con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có body với cơ bắp như thế này ư?", "Tôi sốc luôn đó", "Wow, khó tin thật sự, Lệ Dĩnh giỏi quá", "Đến các anh chàng cũng khó lòng có được cơ bắp nếu không chăm chỉ tập luyện đó",...

Kể từ sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ ngoài của mình. Nhan sắc, thần thái của cô nàng ngày càng đẳng cấp và hiện tại, body cũng trở nên cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng có thân hình mảnh mai.

Thậm chí, có lúc người hâm mộ còn lo lắng vì Triệu Lệ Dĩnh quá gầy.

Sau khi sinh con, nhan sắc lẫn body Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được lòng công chúng.

Ít ai biết, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu luyện tập cơ bắp từ năm 2017. Cô yêu thích thể loại phim hành động nên khá chăm chỉ luyện tập vừa để rèn luyện sức khỏe, vừa để phục vụ việc quay phim.

Bởi thế, ẩn sau thân hình mảnh mai của Triệu Lệ Dĩnh chính là sức mạnh "không phải dạng vừa" cả về thể chất lẫn tinh thần giúp cô hoàn thành những cảnh quay "khó nhằn".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-leo-thang-top-weibo-voi-man-khoe-co-bap-dang-kinh-ngac-den-fan-cung-khong-tin-noi-a325092.html