+Aa-
    Zalo

    Triệu phú tá hỏa phát hiện mình vô sinh sau 20 năm "đổ vỏ" 3 con của vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc đau lòng được đưa ra ánh sáng khi ông Richard Mason quyết định kiện vợ cũ vì tội lừa đảo và lấy lại số tiền 4 triệu bảng Anh trong thỏa thuận ly hôn.

    Vụ việc đau lòng được đưa ra ánh sáng khi ông Richard Mason quyết định kiện vợ cũ vì tội lừa đảo và lấy lại số tiền 4 triệu bảng Anh trong thỏa thuận ly hôn.

    Cách đây hai năm, ông Mason được chuẩn đoán mắc xơ nang, căn bệnh di truyền khiến nam giới không thể sinh con tự nhiên. Sau khi tiến hành kiểm tra DNA và các xét nghiệm khác, ông Mason chắc chắn rằng ba người con trai được nuôi nấng suốt 20 năm qua không phải là con ruột ông.

    Tỉ phú kiêm nhà sáng lập trang web so sánh MoneySupermarket.com, Richard Mason, 55 tuổi đã chia sẻ câu chuyện buồn này của mình với The Mail hôm 6/1.

    Richard Mason từng có quãng thời gian hạnh phúc bên vợ và 3 người con trai - Ảnh: Daily Mail

    Sau đó, ông đã cố gắng đòi lại 4 triệu bảng tiền mặt mình đã trả cho vụ ly dị của mình năm 2008, đồng thời kiện vợ cũ vì tội lừa đảo. Cuộc chiến pháp lý giữa cả hai đang căng thẳng bà Kate bất ngờ đồng ý trả chồng cũ 250.000 bảng hồi tháng 11/2018, với điều kiện được giấu tên cha ruột các con mình.

    Ông Mason cho biết, mình công khai chuyện gia đình vì muốn vén lên bức màn bí mật xung quanh cuộc ngoại tình của vợ và buộc người đàn ông trong bóng tối phải lộ mặt vì quyền lợi của bọn trẻ.

    Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của gia đình này cho biết các con trai Mason không muốn biết về cha ruột của chúng và vẫn coi Mason là bố mặc dù hai trong số bọn trẻ không còn nói chuyện với ông nữa.

    Mason cho biết, cuộc sống của ông xáo trộn hoàn toàn khi đối chất với vợ cũ sau lần bị chẩn đoán vô sinh bẩm sinh. Doanh nhân này thừa nhận, cuối thập niên 1990, anh phát hiện vợ mình đã có mối quan hệ ngoài luồng kéo dài 4 năm với một người đàn ông khác. Con trai cả của ông chào đời năm 1995, trong khi cặp song sinh sau ra đời năm 1999.

    Sau này, ông mới phát hiện người đàn ông vợ mình ngoại tình là một đồng nghiệp tại ngân hàng của chị.

    Khi biết sự thật, ông Mason mới xâu chuỗi lại những manh mối khó hiểu mà trước đây mình không mấy chú ý: Chẳng hạn như các con trai đều có tên đệm kiểu Do Thái. Ông tin rằng, có thể điều này liên quan đến cha ruột của 3 đứa trẻ.

    Dù đã cưới vợ mới, ông Mason nói rằng phát hiện về chuyện mình "nuôi con tu hú" suốt 20 năm đã khiến ông thấy không thể chịu đựng nổi. “Không thể phân biệt thật giả nữa, tôi như đang sống trong ma trận vậy”, Mason bất lực tâm sự. “Giống như tất cả những gì bạn luôn tin là sự thật lại không phải là sự thật và chưa bao giờ tồn tại. Bạn không thể làm cha cũng không thể có con.”

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-phu-ta-hoa-phat-hien-minh-vo-sinh-sau-20-nam-do-vo-3-con-cua-vo-a258171.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan