Triệu tập 2 nghi can trong vụ nữ sinh Hà Nội bị đánh đến nhập viện


Thứ 2, 20/03/2017 | 09:09


Cùng sự kiện

Liên quan đến việc nữ sinh Hà Nội bị nhóm người dùng tuýp sắt đánh đến nhập viện,công an quận Hoàng Mai đã triệu tập 2 nghi can.

Liên quan đến việc nữ sinh Hà Nội bị nhóm người dùng tuýp sắt đánh đến nhập viện,công an quận Hoàng Mai đã triệu tập 2 nghi can.

Thông tin mới nhất đăng tải trên báo VOV cho hay, sau quá trình điều tra nghiệp vụ, cơ quan công an quận Hoàng Mai đã xác định thêm 2 đối tượng trong nhóm người đã đánh nữ sinh lớp 10.

Danh tính hai đối tượng được xác định là Trần Tùng Dương (SN 2002, trú tại ngõ Trại Cá, Trương Định, Hà Nội) và Lê Tuấn Minh (SN 2001, trú tại Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội).

Hai thanh niên vừa bị triệu tập - Ảnh: báo VOV

Hôm qua (19/3), Công an phường Hoàng Văn Thụ cũng đã xác định một đối tượng trong nhóm thanh niên đã hành hung nạn nhân. Hiện đơn vị đang trong quá trình triệu tập. 

Trước đó, trên các trang mạng xã hội đăng hình ảnh một cô gái trẻ bị thương ở vùng đầu và được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai điều trị.

Theo báo VTC News, nữ sinh bị đánh là em C. hiện đang học lớp 10A2 tại trường. Một phụ nữ tại hiện trường, nữ sinh trên đường đi học về thì bị một nhóm người cùng trang lứa chặn đánh.

"Cô bé bị đánh mạnh vào đầu bằng gậy sắt, nên đã ngất xuống đường. Vụ việc xảy ra rất nhanh, khi chúng tôi vào thì chỉ kịp đưa cháu vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu”.

Nữ sinh C. tại bệnh viện sau khi bị hành hung - Ảnh: báo Người Đưa Tin

Thông tin thêm về vụ việc này, báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với em C. Theo đó, lúc C. đi học về qua khu vực hồ Đền Lừ, có một nhóm thanh niên gồm 6 người đi trên 2 chiếc xe máy lao tới chặn đầu xe của C. với mục đích dò hỏi địa chỉ một người bạn của C.

Nữ sinh này kể lại, người bạn này có mâu thuẫn trước đó với nhóm thanh niên trên. Thời điểm hai bên xảy ra mâu thuẫn, C. cũng có mặt tại đó và rời đi khi mâu thuẫn tạm lắng xuống. Tuy nhiên, khi bị nhóm thanh niên đó tra hỏi, C. không tiết lộ thông tin nơi ở của bạn mình.

“Em và các đối tượng đó có cãi nhau qua lại và em có nghe bạn kể lại, 4 trong số 6 người đó xông lên đánh em còn 2 người đã cầm tuýp sắt xông lên vụt nhiều nhát vào người, vào đầu em. Em giơ tay phải lên đỡ và bị gãy xương tay, giờ đang phải bó bột. Hiện tại, em vẫn đang rất choáng”, C. kể lại.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-2-nghi-can-trong-vu-nu-sinh-ha-noi-bi-danh-den-nhap-vien-a184737.html