+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy xuất hiện ở quê nhà sau tin đồn "phong sát", thần thái hé lộ tình hình hiện tại

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời gian vướng phải tin đồn bị "phong sát ngầm", nữ diễn viên Triệu Vy hầu như giữ im lặng và chưa từng xuất hiện công khai.

    Ngày 14/9, trang QQ đăng tải một số hình ảnh của Triệu Vy tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái và tới làm việc tại một trung tâm di động.

    Dù không ăn vận cầu kỳ nhưng cô vẫn được các nhân viên nhanh chóng nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Triệu Vy là nữ diễn viên có độ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ Trung, đồng thời được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. QQ cho rằng những tin tức tiêu cực trên mạng xã hội không làm ảnh hưởng tới tình cảm của khán giả dành cho Triệu Vy. Trước đó, cô còn được mệnh danh là "thần tượng quốc dân".

    xuat hien hinh anh trieu vy o que nha sau thoi gian vuong tin don bi phong sat 1
    Hình ảnh của Triệu Vy tại quê nhà Vu Hồ. 

    Theo QQ, Triệu Vy vui vẻ, hòa đồng với khán giả. Cô không thể hiện sự suy sụp dù bị tẩy chay trên mạng xã hội. Hiện tại chưa rõ thực hư những bức ảnh là mới đây hay đã từ lâu, song người hâm mộ đều bày tỏ hy vọng cô hiện vẫn an toàn.

    xuat hien hinh anh trieu vy o que nha sau thoi gian vuong tin don bi phong sat 2
    xuat hien hinh anh trieu vy o que nha sau thoi gian vuong tin don bi phong sat 3
    Nữ diễn viên về quê để xử lý công việc.

    Triệu Vy là nữ nghệ sĩ nổi tiếng, trong suốt sự nghiệp của mình, Triệu Vy đã không ít lần bị cho là có liên quan đến những bê bối như lập công ty ma, lừa đảo và chiếm đoạt tài sản khiến nhiều nhà đầu tư phá sản, thuê tài xế đánh phụ nữ mang thai, dính dáng đến vụ ăn hối lộ của quan chức ngân hàng nhà nước, lùm xùm tình ái...

    Những ngày qua, sau khi có thông tin Triệu Vy bị "phong sát", một loạt các thương hiệu và công ty hợp tác với Triệu Vy đã xóa tất cả các tin tức liên quan. Ngày 26/8, nền tảng Tencent Video gỡ các phim Triệu Vy từng đóng chính, trong đó có Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân...

    xuat hien hinh anh trieu vy o que nha sau thoi gian vuong tin don bi phong sat 5
    Thông tin về Triệu Vy vẫn đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

    Ngoài ra, trang dành riêng để người hâm mộ của Triệu Vy hoạt động trên mạng xã hội Weibo (Super Topic) đã bị cấm. Khán giả cũng không thể tìm thấy tên Triệu Vy trên trang video iQiYi.

    Còn theo trang 163, thời gian gần đây có thông tin cho rằng Triệu Vy đang bị liên lụy bởi scandal lịch sử - chính trị của Trương Triết Hạn. Nữ diễn viên cũng từng vướng scandal mặc váy có in hình nhạy cảm.

    Hiện tại, mọi hoạt động của Triệu Vy vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ sau khi nữ diễn viên bất ngờ bị gạch tên khỏi loạt tác phẩm đình đảm, thu hồi giải thưởng cùng danh hiệu Đại hoa đán. Tuy nhiên, phía Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc hay các cơ quan chức năng của Trung Quốc vẫn chưa ra bất kỳ thông báo chính thức với Triệu Vy hay lý do cô bị gạch tên khỏi làng giải trí Hoa ngữ. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-xuat-hien-o-que-nha-sau-tin-don-phong-sat-than-thai-he-lo-tinh-hinh-hien-tai-a513233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan