+Aa-
    Zalo

    Trình diễn đàn T'rưng gây ấn tượng, Đỗ Thị Hà lọt vòng bán kết tài năng tại Miss World 2021

    ĐS&PL Đỗ Thị Hà mang đến Miss World 2021 tiết mục đánh đàn T'rưng với nhạc phẩm Cô gái vót chông (nhạc sĩ Hoàng Hiệp). Nàng hậu xuất sắc lọt vòng bán kết tài năng của cuộc thi danh giá.

    Theo thông báo từ tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới), ban giám khảo lựa chọn 27 thí sinh vào vòng bán kết tài năng.

    Đó là đại diện của Việt Nam, Nam Phi, Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Northern Ireland, Gibraltar, Albania, Mông Cổ, Bulgaria, Jamaica, Ecuador, Scotland, Singapore, Cote D’Ivoire, Na Uy, Anh, Slovenia, Kenya, Botswana, Chile, Nhật Bản, Hàn Quốc, Uruguay, Tunisia, Mauritius.

    trinh dien dan t rung gay an tuong do thi ha lot vong ban ket tai nang tai miss world 2021 3
    Nàng hậu mang tiết mục biểu diễn đàn T'rưng trong phần thi tài năng.

    Trước đó, Đỗ Hà từng gây lo lắng vì phần biểu diễn đàn T'rưng lúng túng trong sự kiện tại Việt Nam nhưng nhờ những lời góp ý, động viên nên người đẹp đã tiến bộ và chính thức vượt qua vòng thi đầu tiên. Được biết, vào tối 27/11, Đỗ Hà sẽ tiếp tục thể hiện bản thân trong phần thi Head to Head Challenge.

    Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng vui mừng thông báo: "Chào buổi sáng Việt Nam. Thông báo với cả một chút tin vui là Hà được lọt vào vòng 2 của phần thi tài năng, tối mai Hà sẽ thi semi finals. Hà cảm ơn cả nhà vì sự góp ý cũng như ủng hộ của mọi người, nhờ vậy mà mình đã làm tốt hơn".

    Theo bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang Missosology, Đỗ Thị Hà có mặt trong top 20 ứng viên tiềm năng. Những cô gái được đánh giá cao là đại diện của Venezuela, Ấn Độ, Ba Lan, Puerto Rico, Nam Phi, Colombia, Philippines... Chung kết Miss World dự kiến được tổ chức vào 16/12.

    Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75m với đôi chân dài 1,1m là một trong sáu thí sinh có chiều cao tốt nhất cuộc thi.

    Việt Hương 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-dien-dan-t-rung-gay-an-tuong-do-thi-ha-lot-vong-ban-ket-tai-nang-tai-miss-world-2021-a520507.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan