+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng bị đóng băng tài sản, đối mặt cảnh "xóa mặt" trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Do đang vướng tranh chấp kinh tế với nhiều bên, Trịnh Sảng bị tòa án đóng băng toàn bộ cổ phiếu đầu tư tại các công ty trong vòng 3 năm.

    Do đang vướng tranh chấp kinh tế với nhiều bên, Trịnh Sảng bị tòa án đóng băng toàn bộ cổ phiếu đầu tư tại các công ty trong vòng 3 năm, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tài sản của cô.

    Trịnh Sảng liên tục gặp rắc rối sau khi bị khui chuyện nhờ "đẻ thuê". 

    Ngày 20/3, QQ đưa tin Trịnh Sảng đang trong hoàn cảnh khó khăn khi bị đóng băng cổ phiếu trị giá 15,85 triệu NDT (khoảng 2,4 triệu USD) trong 3 năm.

    Cụ thể, TAND quận Tùng Giang (Thượng Hải, Trung Quốc) đã quyết định đóng băng cổ phiếu của cô tại 3 công ty: Công ty TNHH Phát triển Giải trí Cát Cô Thượng Hải với số vốn 1 triệu NDT. Trong công ty Thượng Hải Kình Cốc Tọa, nữ diễn viên sở hữu 60% cổ phần, trị giá 13,6 triệu NDT cũng bị giữ lại.

    Ngoài ra, cô còn có 20% cổ phần tại công ty công nghệ thông tin Aiyi Thượng Hải, giá khoảng 1,25 triệu NDT.

    QQ cũng cho hay, do Trịnh Sảng đang có nhiều vụ tranh chấp tài chính như vụ kiện với bạn trai cũ Trương Hằng. Công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy mà Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính cũng đã lập hồ sơ khởi kiện nữ nghệ sĩ.

    Hồ sơ đã được tòa án thông qua và phiên xử diễn ra vào ngày 23/3. Do đó, tòa án ra quyết định đóng băng tài sản cổ phiếu của cô trong vòng 3 năm.

    Trịnh Sảng trong phim Thiện nữ u hồn. 

    Ngoài vấn đề về kinh doanh, Trịnh Sảng tiếp tục lên "đầu sóng ngọn gió" vì các lùm xùm xoay quanh dự án mà cô từng tham gia.

    Một số nguồn tin trong ngành giải trí Hoa ngữ tiết lộ đoàn làm phim Thiện nữ u hồn (hay còn gọi Tân thiện nữ u hồn) đang âm thầm cắt ghép toàn bộ cảnh của người đẹp trong tác phẩm.

    Ê-kíp dùng công nghệ AI (Artificial intelligence), trí tuệ nhân tạo để xóa toàn bộ mặt của cô và thay bằng mặt của nữ diễn viên Bành Tiểu Nhiễm.

    Được biết, đây được cho là giải pháp duy nhất để Thiện nữ u hồn có thể ra mắt, trong bối cảnh Trịnh Sảng bị “phong sát” và tẩy chay triệt để.

    Tính đến sáng 20/3, phía ê-kíp vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

    Trong phiên tòa xét xử vụ tranh chấp số tiền 20 triệu NDT, bạn trai cũ Trương Hằng đã tiết lộ Trịnh Sảng nhận được thù lao lên tới 160 triệu NDT (24 triệu USD) cho phim Thiến nữ u hồn. Số tiền này được cho là lớn hơn cả mức những ngôi sao hạng A như Châu Tấn, Tôn Lệ nhận được.

    Trước khi ồn ào nổ ra, Trịnh Sảng với tư cách sao hạng A đã nắm giữ nhiều hợp đồng có giá trị, gồm: 12 nhãn hàng, 11 công ty điện ảnh và truyền hình,... diễn viên 9x vì thế cũng đối diện những cáo buộc từ các đơn vị truyền thông, nhãn hàng và đoàn làm phim vì đã gây tổn hại lớn về kinh tế của họ sau scandal.

    Nữ diễn viên khiến các nhà đầu tư các dự án mình tham gia tổn thất khoảng 23 nghìn tỷ đồng và phải bồi thường thiệt hại hơn 3 nghìn tỷ đồng.

    Trịnh Sảng và Trương Hàn. 

    Hồi tháng một, vụ việc Trịnh Sảng nhờ người đẻ thuê và chối bỏ quyền nuôi con nổ ra gây chấn động showbiz Trung Quốc.

    Vụ việc khơi nguồn từ lời tố của bạn trai cũ Trương Hằng. Trịnh Sảng sau đó bị công chúng quay lưng, các nhãn hàng và kênh truyền thông đồng loạt tẩy chay. Từ ngôi sao hàng đầu, cô buộc phải giải nghệ và đối diện nguy cơ phá sản.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-bi-dong-bang-tai-san-doi-mat-canh-xoa-mat-trong-phim-moi-a359920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan