+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng tung ảnh nhạy cảm, bóng gió tố Trương Hằng ngoại tình

    ĐS&PL Trịnh Sảng đã khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải hai hình ảnh được cho là ảnh nhạy cảm của Trương Hằng và một cô gái khác trên instagram cá nhân.

    Một khoảng thời gian sau ồn ào mang thai hộ , xung đột giữa Trịnh Sảng - Trương Hằng vẫn chưa hề khép lại. Mới đây nhất, vào sáng 29/9, Trịnh Sảng lại có động thái đăng tải một hình ảnh bị làm mờ trên Instagram, được cho là ảnh "nóng" của một cô gái lạ đối với Trương Hằng.

    Kèm theo bức ảnh, Trịnh Sảng đăng dòng trạng thái: "Hình ảnh của tôi không mờ, chắc là họ cũng không muốn hình ảnh được rõ ràng hơn đâu. Tôi không muốn mãi ở trong cơn ác mộng này nữa, tôi luôn chờ đợi một lời xin lỗi công khai, cho tôi một cái hẹn đi".

    Đến sáng hôm nay (30/9), cô tiếp tục đăng thêm 1 tấm hình 18+ vô cùng nhạy cảm và đã được làm mờ cùng dòng nhắn: "Chị gái ơi, tôi đang đợi chị".

    trinh sang to truong hang ngoai tinh cung loi thach thuc 3
    2 hình ảnh được Trịnh Sảng đăng lên tài khoản Weibo cùng lời lẽ thách thức (ảnh đã được làm mờ thêm)

    Tuy nhiên, sau khi đăng tấm ảnh thứ 2 chưa được bao lâu, không biết vì lý do gì mà nữ diễn viên đã gỡ xuống. Rất nhiều Cnet đã nhanh tay chụp lại được và chia sẻ trên mạng xã hội.

    Động thái của Trịnh Sảng cho thấy cô đang muốn công khai việc Trương Hằng đã âm thầm ngoại tình, bắt cá hai tay trong khi đang trong mối quan hệ hẹn hò công khai với mình. Cô ám chỉ việc bản thân đang có bằng chứng rõ ràng và có thể công khai bất cứ lúc nào nếu phía Trương Hằng và cô gái kia không lên tiếng xin lỗi về mọi việc.

    Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì những ồn ào, khẩu chiến giữa nữ diễn viên và tình cũ vẫn chưa có hồi kết. Phía Trương Hằng vẫn chưa có phản ứng hay lên tiếng gì về sự việc.

    Thời gian qua, dù tìm mọi cách để trở lại làng giải trí nhưng Trịnh Sảng vẫn không thu lại kết quả khả quan. Được biết, hình ảnh của cô đã bị xóa bỏ khỏi các phim truyền hình, chương trình, nhãn hàng tại Trung Quốc. Nữ diễn viên gần như bị "phong sát" hoàn toàn, thậm chí trang Weibo cũng bị "cấm ngôn" khiến Trịnh Sảng phải đăng tải thông tin trên instagram.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-tung-anh-nhay-cam-bong-gio-to-truong-hang-ngoai-tinh-a514820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan